Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi bị đăng ảnh dìm hàng, tố body xấu vào dịp sinh nhật

Bị quản lý đăng ảnh dìm hàng cùng lời chúc có một không hai khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng cảnh cáo: Con này muốn ch*t.

Ninh Dương Lan Ngọc mở quà chung của Team Cám Con.

Hôm nay (4/4) là sinh nhật tròn 30 tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc. Nhân dịp này, nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Thế nhưng, cũng giống như nhiều người dịp sinh nhật sẽ bị nhận về hàng loạt những bức ảnh “bị dìm” và những lời chúc bá đạo. Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cập nhật ảnh đại diện với khoảnh khắc “dìm hàng” nữ diễn viên.

Đi kèm là dòng chú thích cực “cà khịa”:

Bị trêu đùa, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng cảnh cáo quản lý.

Lướt xem bức ảnh “dìm hàng” cùng lời tố da ghẻ khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 liền tức điên. Ngay lập tức, nữ diễn viên họ Ninh đã phải lên tiếng cảnh báo cực gắt: “Con này muốn ch*t”. Với màn tung hứng của Ninh Dương Lan Ngọc và người quản lý thiết khiến nhiều người không khỏi bật cười. Người mẫu Tú Hảo hài hước bình luận: “Nhà có hai chị em, kế nhau cũng tiện quá ha!”.

Khác với mọi năm, Ninh Dương Lan Ngọc đón sinh nhật trong những ngày cả nước đang thực hiện cách ly xã hội do dịch Covid-19 nên sẽ không tổ chức. Người đẹp đưa ra lời khuyên mọi người nên hạn chế ra đường nếu như không có việc thực sự cần thiết và tránh tụ tập nơi đông người.

Nữ diễn viên 8X chia sẻ: 

Ninh Dương Lan Ngọc ‘hớp hồn’ ngừoi hâm mộ cùng bộ ảnh mừng đón tuổi 30.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/lan-ngoc-phat-dien-khi-bi-dang-anh-dim-hang-7287803.html)

Tin cùng nội dung