Da đẹp hôm nay

Nở rộ 5 loại serum trị mụn tận gốc tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Serum trị mụn chính là cứu tinh cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất!

Khi bị mụn, bạn nên có cách chăm sóc da thật khoa học, đồng thời lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da thật sự phù hợp với làn da, thật sự uy tín và đặc biệt phải có nguồn gốc rõ ràng. 5 serum trị mụn tận gốc với tinh chất đậm đặc chứa thành phần trị mụn chuyên sâu chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu giúp bạn muốn trị mụn tận gốc.

serum trị mụn tận gốc uy tín và chất lượng nhất hiện nay bạn nhé!

serum trị mụn Cấp Tốc Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Oil Sos Serum (100ml - 195,000 VNĐ)

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới nằm trong 5 công ty dược phẩm đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kì. Farmasi sản xuất khoảng 2000 sản phẩm khác nhau bao gồm dòng Dr.Tuna và dòng dược mỹ phẩm Farmasi. Hiện tại thương hiệu Farmasi có mặt trên 118 quốc gia với 5 nhà máy có tổng diện tích hơn 40,000 m2, Farmasi Cosmetics là khu sản xuất tích hợp khép kín có công suất lên đến 1000 tấn/ngày.

Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp làm đẹp chất lượng cao, tự nhiên, sáng tạo và thân thiện với người sử dụng cũng như môi trường và đạt được nhiều chứng Nhận: ISO 9001:2008 Certificate, GMP Certificate, Certificate of Conformity to Turkish Standards TSE, Indiana University Certificate 1, Indiana University Certificate 2, Helal Certificate, Gıdaya Temas Eden Ambalaj Üretimi.

Cấp Tốc Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Oil Sos Serum nằm trong bộ sản phẩm đặc trị mụn Dr C.Tuna - được làm hoàn toàn từ Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng.

serum trị mụn Cấp Tốc Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Oil Sos Serum hoạt động như một giải pháp để giúp

Loại bỏ tận gốc mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc.

Vì là sản phẩm chiết xuất 100% từ trà xanh nên có mùi hơi hắc, ai không quen sẽ thấy nó giống mùi dầu xoa. Bôi quen dần thì mùi sẽ không còn là vấn đề nữa.

Tinh dầu trà xanh Rebirth là sản phẩm nổi tiếng có nhiều công dụng tuyệt trong việc chăm sóc sắc đẹo cho bạn.

  • Mụn mủ: Là mụn đỏ bị viêm nặng hơn, bắt đầu có mủ vàng hoặc trắng bên trong. Mụn sưng to và đau nhức hơn, tuy nhiên do chỉ mới viêm đến lớp nang lông, nên mụn không gây ra sẹo lõm và thâm nhiều như mụn bọc.
  • Mụn dạng nang, mụn bọc, viêm nặng: Là loại mụn viêm với đường kính to hơn rất nhiều so với mụn đỏ hoặc mụn mủ. Loại mụn này thường sưng đỏ, đa phần có rất nhiều mủ, gây đau nhức nhiều. Lúc này sự viêm nhiễm đã xâm nhập sâu dưới lớp tế bào da gây nên mụn bọc và cho dù có lành vẫn sẽ để lại sẹo lõm.

. Với thành phần chứa những enzyme hóa sừng tác động hiệu quả lên mụn đầu đen và tế bào ch*t trên da.

Chiết xuất và bào chế từ thiên nhiên, chứa các chất khoáng và vitamin, các thành phần sát khuẩn trong Thu*c trị mụn

Tăng cường tái sinh da: Sự kết hợp giữa gel có khả năng đánh tan mụn và chiếc cọ silicone giúp kích thích tăng cường quá trình tái sinh da.

serum trị mụn cho da nhờn Totara Anti-Ance (1.089.000 VNĐ)

Với chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand, Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết sẹo do mụn để lại.

Totara đã được nghiên cứu và ứng dụng trong y học tại Úc và New Zealand trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc răng miệng như kem đánh răng và nước súc miệng kháng khuẩn. Hiện nay, tinh chất Totarol đã được các nước Châu Âu biết đến và rất ưa chuộng. Tinh chất này đã bắt đầu được khai thác và ứng dụng toàn cầu bởi tính chất kháng khuẩn tự nhiên hiếm có của nó.

Sử dụng Totara chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, đặc biệt các bạn ở

Diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Kem trị mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple Gel hỗ trợ quá trình điều trị mụn của bạn, giúp nhanh chóng làm khô đầu mụn, diệt các khuẩn mụn sống kí sinh trên da, làm dịu vùng da bị mụn và dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Kem có độ pH5.5 cần bằng duy trì và bảo vệ lớp màng acids tự nhiên của làn da.

Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn sống ký sinh trên da, điều trị các nhân mụn, nhanh chóng làm khô đầu mụn.

serum trị mụn tận gốc, bạn cần lưu ý 4 điểm quan trọng dưới đây:

  • TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỜ HAY NẶN MỤN
  • Làm sạch da: sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt sau đó sử dụng nước cân bằng da, rồi mới đến bước thoa tinh chất trị mụn.
  • KEM CHỐNG NẮNG. Nếu không sử dụng kem chống nắng thì coi như mọi nỗ lực thoa hay dưỡng da đều mất hết đó nhé!

Tham khảo thêm: 7 kem chống nắng tốt nhất giá chỉ dưới 500 nghìn

serum trị mụn phù hợp, giúp đánh bay lũ mụn đáng ghét cho làn da mịn màng rạng rỡ nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/serum-tri-mun-tan-goc-tot-nhat/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY