Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nở rộ dịch vụ chăm bé sơ sinh ban đêm, mẹ được ngủ ngon nhưng nhìn bảng giá với tiền triệu mỗi đêm thì ai cũng choáng

Với những gia đình không có giúp việc hay ông bà, người thân chia sẻ việc chăm sóc bé thì dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của các mẹ mới sinh, giúp mẹ có thời gian được nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Sự ra đời của một đứa trẻ gần như khiến nếp sinh hoạt của mỗi gia đình bị đảo lộn. Những người lần đầu làm mẹ càng cảm nhận rõ hơn bước ngoặt thay đổi này. Trong khi đó các mẹ vừa mới sinh xong, sức khỏe chưa kịp phục hồi nhưng sẽ không ai có thể thay thế các mẹ trong việc cho con bú, thay tã, ru con ngủ, bế ẵm con hàng ngày... Thế nên không có gì khó hiểu khi các bà mẹ sau khi sinh thường rơi vào mệt mỏi, thậm chí khủng hoảng tâm lý.

Hiểu được điều này, dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh ngày càng nở rộ. nếu các mẹ đã từng nghe đến dịch vụ tắm bé hay mát xa cho mẹ sau sinh thì dịch vụ chăm sóc

Chăm sóc Đặc biệt với các mẹ sinh con lần đầu còn lúng túng, bỡ ngỡ với việc vệ sinh cho bé, cho bé bú hay xử lý các vấn đề sức khỏe của bé, bảo mẫu chăm sóc bé có thể tư vấn và hướng dẫn các mẹ lựa chọn đồ dùng thiết yếu cho bé yêu cũng như cách ứng phó với các vấn đề S*nh l*, sức khỏe của Tiền triệu mỗi đêm để mẹ được ngủ ngon

Tuy nhiên, để mẹ có thể nghỉ ngơi hoàn toàn mà vẫn yên tâm có người chăm sóc bé yêu nhà mình, các gia đình sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất "khủng".

Chị m.l (hà nội) - người chuyên nhận mát xa, tắm bé sơ sinh, chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại nhà cung cấp giá trông

Từ 1-5 buổi: 900 nghìn/ đêm

Từ 6-10 buổi: 800 nghìn/ đêm

Từ 10 buổi trở lên: 700 nghìn/ đêm

Mỗi buổi chăm bé Như vậy, giá thuê bảo mẫu Hệ thống chăm sóc sức khỏe sản phụ h.g (hà nội) cho biết đơn vị này cung cấp dịch vụ chăm sóc Về cơ bản, bảo mẫu - Ru cho bé ngủ.

- Dỗ khi bé khóc.

- Chơi với bé, giúp bé phát triển ngôn ngữ và nhận thức ban đầu.

- Massage cho bé.

- Pha sữa.

- Cho bé ăn đúng giờ.

- Thay tã, vệ sinh cho bé.

- Sắp xếp thu dọn nơi ăn ở của bé.

- Xử lý các vấn đề của bé trong quá trình làm việc.

- Tư vấn cho mẹ và các thành viên trong gia đình kiến thức cơ bản để chăm sóc bé.

Nếu gia đình nào muốn mẹ được nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe 1 tháng sau khi sinh thì số tiền bỏ ra để thuê dịch vụ bảo mẫu chăm bé

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/no-ro-dich-vu-cham-be-so-sinh-ban-dem-me-duoc-ngu-ngon-nhung-nhin-bang-gia-voi-tien-trieu-moi-dem-thi-ai-cung-choang-20201021152315689.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY