Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nỗi đắng cay của người đàn ông thành đạt phát hiện bị vợ trẻ cắm sừng

Tôi hiểu nỗi đau của anh khi tình cờ phát hiện cô vợ bấy lâu nay anh vẫn yêu thương, vẫn ca ngợi, trân trọng hết lòng đó đã phản bội, qua mặt anh quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Anh còn trẻ, tương lai, sự nghiệp đang còn rộng mở ở phía trước, nhất định rồi anh sẽ gặp được người phụ nữ xứng đáng với tình yêu chân thành của anh.

Chúc anh nghị lực, thành công và may mắn.

Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận

Có điều Giang khiến tôi thắc mắc khi em dứt khoát không cho tôi đưa em tới lớp cũng như đón em về khi tan buổi học khiêu vũ. Em bảo em không phiền tôi vì tôi đã vất vả, căng thẳng công việc ở công ty rồi, mà đây là chuyện giải trí của em lẽ nào em để chồng phải bận tâm?

Sự thật ch*t lặng trong phòng ngủ vạch tội ông chủ và ôsin trẻ 'ngoan, hiền'

Dùng chìa khóa riêng nhẹ nhàng mở cửa, con trai tôi ngủ yên trong phòng của bé, còn chồng tôi cũng say giấc nồng trong phòng ngủ của tôi lại ở trong vòng tay ôm chặt của cô ôsin trẻ...

Vợ khóc lặng khi phát hiện những 'vật thể lạ' này trong túi áo của chồng

Nếu 2 cháu chưa có sự ràng buộc là một đứa con chung thì việc đường ai nấy đi thật nhẹ nhàng, nhưng nay con đầu lòng của vợ, chồng cháu sắp chào đời đừng để phút giây hạnh phúc trở thành bi kịch

Vợ không ngờ khi mình ở nhà chăm con, chồng trắng trợn làm điều khủng khiếp này

Nếu thực sự chồng chị đã thay lòng, đổi dạ, coi chuyện bồ bịch, trai gái hơn vợ, con mình thì chị cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa chia tay với chồng chị đi.

Vợ đau lặng người nghe chồng đưa ra lý do chối tội ngoại tình

Sai thì rõ ràng chồng cháu sai rồi, chồng có muốn lấp liếm, có muốn thanh minh, bao biện kiểu gì thì chắc cháu cũng thừa biết bản chất sự thật của vấn đề.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/noi-dang-cay-cua-nguoi-dan-ong-thanh-dat-phat-hien-bi-vo-tre-cam-sung-1764423.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY