Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con

Là một người mẹ, ai cũng phải đối diện với muôn vàn khó khăn như con còi cọc, ốm đau, quấy khóc. Từ những điều này lại tiếp tục nảy sinh ra nhiều vấn đề phức tạp khác như mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu hay sức ép công việc, căng thẳng, áp lực chồng chất trong tâm trí người mẹ.

Tuy nhiên dù vất vả cỡ nào, mẹ cũng hãy yên tâm vì mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó.

Làm mẹ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng...

Có con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Nhìn đứa trẻ bé bỏng trên tay, người mẹ nào cũng đặt nhiều kỳ vọng rằng con sẽ là một em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đáng yêu, trong tương lai xa hơn sẽ trở thành người có ích cho xã hội.

Tuy nhiên, đúng là có nuôi con mới thấm thía sự vất vả, mọi chuyện không hề đơn giản như nhiều mẹ vẫn tưởng tượng. Cảnh con quấy khóc đêm, ngủ không sâu giấc, con biếng ăn, chậm tăng cân, thường xuyên ốm vặt… đã trở thành nỗi ám ảnh, áp lực đè nặng trên vai của không ít người mẹ.

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con - Ảnh 1.

Hẳn các mẹ vẫn còn nhớ đoạn clip mang tên: "Nỗi lòng của bà mẹ có con nhỏ, mấy ai hiểu thấu" từng gây bão mạng cách đây ít ngày. Đó là đoạn clip kể về câu chuyện của chị Nguyễn Thu Thảo - người mẹ mệt mỏi vì có con thường xuyên bị táo bón, lười ăn, còi cọc…, câu chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu của chị Đinh Hồng Ngọc khi bất đồng quan điểm trong vấn đề chăm con, quấy khóc đêm. Và cả những giọt nước mắt của chị Hoàng Thị Thu, người mẹ phải đối diện với dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi không đủ sữa cho con bú, sức đề kháng của bé yếu ớt và thường xuyên đau ốm…

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con - Ảnh 2.

Thấu hiểu nỗi lòng của những người mẹ ấy. fitobimbi đã dành tặng cho các mẹ những món quà ý nghĩa, như một cách để đồng hành, san sẻ khó khăn cùng mẹ trong quá trình chăm con. và điều tuyệt vời đã xảy ra, món quà ấy lại trở thành "chân ái" của các mẹ đang nuôi con nhỏ.

Không còn những giọt nước mắt, những lời nói nghẹn ngào, giờ đây nụ cười đã ánh lên trên môi của các mẹ. Nụ cười chất chứa và ánh mắt cũng lấp lánh niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy bé yêu của mình thay đổi từng ngày.

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con - Ảnh 3.

Con ăn ngon, tăng cân, tiêu hóa tốt, mẹ có thời gian cho bản thân

Cầm "bảo bối" siro ăn ngon fitobimbi appetito trên tay, chị thu thảo (hà nội) nở nụ cười tiết lộ: "bé nhà mình cải thiện rất nhiều, nhất là về ăn uống. bé ăn ngon hơn và tăng cân. ông bà thấy như vậy cũng rất vui và tin tưởng vào cách nuôi con của mình. mình thì có nhiều thời gian cho bản thân và đi chơi với bạn bè, vì không còn mất thời gian chế biến món ăn hay cho bé ăn nữa. cảm ơn fitobimbi đã trở thành người bạn đồng hành và giúp đỡ mình trong quá trình chăm sóc bé".

Fitobimbi Appetito được chiết xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với các loại thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng như: Dịch chiết cây Centaury, dịch chiết rễ Long đởm vàng, phấn hoa, mầm lúa mì và cỏ Cari… Sản phẩm giúp hỗ trợ bé ăn ngon, tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng tự nhiên. Hỗ trợ tăng cường bài tiết dịch tiêu hóa, kích thích hoạt động tiêu hóa thức ăn và giúp cơ thể trẻ hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp trẻ bổ sung vi chất từ thực vật, cung cấp 22 loại acid amin, 18 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg, Kẽm…) và nhiều hoạt chất sinh học có lợi giúp tăng năng lượng cho trẻ, hồi phục sức khỏe, phát triển toàn diện.

Con ngủ ngon giấc, giảm quấy khóc, mẹ được gia đình tin tưởng vào khả năng nuôi con

Ngồi bên cạnh mẹ chồng, chị ngọc (tp. hcm) cho biết chị đã cho con sử dụng siro giúp bé ngủ ngon fitobimbi sonno. kết quả, cậu con trai với sở thích "cày đêm" của chị rất hợp tác, giảm quấy khóc và ngủ sâu giấc hơn rất nhiều. không chỉ vậy, fitobimbi sonno còn giúp chị ngọc được mọi người xung quanh chấp nhận cách nuôi con khoa học của mình. điều đó làm bà mẹ trẻ tự tin hơn vào bản thân trong việc chăm sóc con.

Trước đó, việc con hay quấy khóc đêm khiến cả nhà chị lo lắng, bế tắc, thậm chí còn là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Bởi nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, giấc ngủ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Trong khi ngủ, não bộ trẻ sơ sinh có thể sử dụng tới 50% tổng lượng glucose để phát triển não bộ. Việc bé ngủ chập chờn, quấy khóc nhiều làm giảm thời gian ngủ của bé, ảnh hưởng trực tiếp đế sự phát triển não bộ của trẻ.

Fitobimbi sonno có thành phần hoàn toàn từ thảo dược: là dịch chiết hoa lạc tiên tây, dịch chiết hoa đoạn lá bạc, dịch chiết và tinh dầu tía tô đất. tác dụng của fitobimbi sonno giúp giảm căng thẳng, giúp trẻ an dịu tinh thần, cảm thấy an dịu đường tiêu hóa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bé ngủ sâu giấc một cách tự nhiên, mẹ sẽ không còn phải đối diện với cảnh con khó chịu, quấy khóc đêm, giật mình, vặn mình, khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, giúp tinh thần bé khỏe mạnh, tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện.

Thấy cháu thay đổi từng ngày, không còn định kiến với con dâu, mẹ chồng của chị ngọc thừa nhận: "sau thời gian con dâu mang về sản phẩm fitobimbi sonno thì tôi nhận thấy cháu không quấy khóc và ngủ rất ngon. bọn trẻ bây giờ đúng là có cách nuôi con khoa học hơn chúng tôi ngày xưa. trước, tôi đúng là cũng vô tình gây áp lực cho cháu".

Mẹ bớt áp lực khi con ăn uống tốt hơn, bệnh về đường hô hấp được cải thiện

Sau một thời gian phải chịu đựng khó chịu trong lòng khi các con sức đề kháng yếu, gặp nhiều vấn đề về đường hô hấp, hơi còi vì không hấp thụ chất dinh dưỡng, lại thường xuyên phải nghe những lời so sánh con mình với con nhà người ta, chị Thu cảm giác loay hoay như đi vào ngõ cụt.

Không chấp nhận tiếp tục nhìn con như vậy, chị thu (hà nội) quyết định đến gặp chuyên gia và được tư vấn sử dụng bộ đôi sản phẩm siro tăng đề kháng cho trẻ fitobimbi immuno và siro ho fitobimbi broncamil. giống như nhiều mẹ khác, sau khi được chuyên gia tư vấn thêm, sản phẩm có xuất xứ từ ý, và 2 con của chuyên gia cũng đang dùng nên chị hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con - Ảnh 4.

Fitobimbi immuno là một trong những sản phẩm thuộc nhóm fitobimbi – siro thảo dược italia bảo vệ và chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé yêu. sản phẩm đã có mặt ở 60 quốc gia trên thế giới và được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn. sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch tự nhiên. giúp bé nâng cao sức đề kháng của cơ thể để chống lại bệnh tật. bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ. sản phẩm dành cho trẻ có sức đề kháng kém, trẻ thường xuyên ốm vặt và trẻ dễ mắc các bệnh đường hô hấp.

Với fitobimbi broncamil, có thành phần là dịch chiết hoa grindelia, dịch chiết hoa cúc bất tử, dịch chiết lá mã đề, tinh dầu thông, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu hoa húng tây… sản phẩm có tác dụng làm mát, dịu họng, thông thoáng đường hô hấp, từ đó làm giảm ho cho trẻ trong trường hợp ho có đờm, ho do nhiễm lạnh, ho do viêm họng, viêm phế quản… ngoài ra, broncamil còn làm loãng đờm, giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn và không bị nôn trớ, bảo vệ đường hô hấp trên, tăng cường khả năng miễn dịch hô hấp, ...

Nỗi lòng những người mẹ có con biếng ăn, quấy khóc, ốm bệnh được giải tỏa nhẹ nhàng nhờ tìm ra “chân ái” nuôi con - Ảnh 5.

"sau 2-3 tuần sử dụng thì con đã có những sự thay đổi hoàn toàn. đặc biệt là bạn lớn nhà mình ăn uống tốt hơn, hấp thụ tốt hơn và con giảm ho một cách rõ rệt. đây là điều mà mình cảm thấy rất là vui. mình nuôi con tốt hơn và bớt áp lực rất nhiều. cảm ơn fitobimbi vì đã giúp mẹ tìm lại chính mình và hỗ trợ giải quyết được các vấn đề của con" - chị thu hạnh phúc nói.

Nuôi con là một hành trình không dễ dàng, thậm chí còn có muôn vàn chông gai. Thế nhưng mẹ đừng quá lo lắng, bởi bên mẹ luôn có sự đồng hành của gia đình và của những sản phẩm hỗ trợ. Chỉ cần mẹ tự tin, tin ở bản thân mình, tin ở con và có một sự lựa chọn phù hợp cho bé, chắc chắn hành trình cùng con khôn lớn sẽ trở nên nhẹ nhàng và ngập tràn niềm vui.

Fitobimbi - Siro thảo dược Italy - Cùng con vững bước

Fitobimbi là nhóm sản phẩm thảo dược chuẩn hóa châu âu, được nghiên cứu và phát triển bởi pharmalife research, italia - là công ty dược phẩm hàng đầu tại ý và châu âu tạo ra các sản phẩm thảo dược an toàn hiệu quả, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ từ 0 - 12 tuổi. các sản phẩm của fitobimbi đều có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt, và các tiêu chuẩn khắt khe như cgmp-fda, iso 9001, iso 22000… sản phẩm được tin dùng ở các viện công thuộc italia và trên 60 quốc gia trên thế giới.

Trải qua 5 năm có mặt tại thị trường việt nam, fitobimbi là giải pháp tin cậy của các chuyên gia trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: quấy khóc đêm, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, nôn trớ, còi xương, ho, viêm họng, biếng ăn, thiếu vi chất dinh dưỡng, bổ sung omega thực vật, d3k2... giúp bé ăn ngon, ngủ tốt, mạnh khỏe, thông minh và cao lớn vượt trội

Thông tin sản phẩm: https://www.fitobimbi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn

Hotline/Tổng đài CSKH: 1800.8070 (miễn cước).

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP

Địa chỉ: Biệt thự L09, lô đất L11, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/noi-long-nhung-nguoi-me-co-con-bieng-an-quay-khoc-om-benh-duoc-giai-toa-nhe-nhang-nho-tim-ra-chan-ai-nuoi-con-20210204072208945.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY