Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hành trình vi chất vì một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện

Bắt đầu từ tháng 11/2019, chương trình “Hành trình vi chất” - Tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em khắp mọi miền tổ quốc đã bước sang năm thứ 2 hoạt động. Với mong muốn đồng hành cùng các mẹ Việt giúp con vững bước trong các chặng đường phát triển, năm 2021 Fitobimbi tiếp tục thực hiện Hành trình vi chất đi tới các nẻo đường để trẻ em được tư vấn dinh dưỡng và mẹ có kiến thức chăm sóc và nuôi dạy con chủ động hơn.

“Hành trình vi chất” 2021 lại tiếp tục lên đường.

Nhìn lại chặng đường nhiều cảm xúc “Hành trình vi chất” 2019 và 2020

Bắt đầu từ ý tưởng tốt đẹp: giúp trẻ em ở nước ta, đặc biệt là trẻ nhỏ ở các vùng khó khăn được tiếp cận với chương trình tư vấn dinh dưỡng miễn phí, được kiểm tra và phát hiện kịp thời các dấu hiệu suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu máu thiếu sắt, rối loạn chuyển hóa… do tình trạng thiếu vi chất  dinh dưỡng gây ra. đồng thời tăng nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng và vai trò của vi chất dinh dưỡng với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trên cả ba khía cạnh: sức khỏe – thể chất – tinh thần.

Nhãn hàng Fitobimbi: Siro thảo dược từ Italia - Cùng con vững bước đã khởi xướng chương trình "Hành trình vi chất  - Đi khắp nẻo đường, cùng con vững bước", trực tiếp mời các chuyên gia hàng đầu đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia, Viện dinh dưỡng TP.HCM  tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em khắp Việt Nam.

“Hành trình vi chất” 2019, 2020 đi đến đâu cũng được phụ huynh khắp cả nước đón nhận.

Từ tháng 11/2019 đến hết năm 2020, "Hành trình vi chất" đã đi qua 11 địa phương trên cả nước, vượt qua chặng đường 50.000km, trao tặng hơn 10.000 phần quà, tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho hơn 4.800 trẻ em từ 0-12 tuổi.

“hành trình vi chất" đã giúp hàng ngàn phụ huynh thấu hiểu “nạn đói tiềm ẩn” về vi chất dinh dưỡng đã, đang và sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng cho con trẻ như: thấp còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển thể chất và trí tuệ nếu người lớn không có nhận thức đầy đủ và kịp thời hành động.

chú gấu fitobimbi mang niềm vui đến cho các bé và bố mẹ khắp mọi miền.

Trong suốt chặng đường từ 2019 - 2021, “hành trình vi chất” vinh dự được đồng hành cùng ts.bs phan bích nga (gđ trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng – viện dinh dưỡng quốc gia, phó chủ tịch hội dinh dưỡng nhi khoa) cùng nhiều bác sĩ dinh dưỡng  lên đường để hoàn thành tâm nguyện: thêm nhiều trẻ em được tư vấn dinh dưỡng, vi chất hơn nữa và góp một phần nhỏ bé trong sứ mệnh vì một thế hệ trẻ việt nam phát triển toàn diện.

Hướng dẫn tham gia chương trình “Hành trình vi chất” 2021

"Hành trình vi chất" sẽ thực hiện mỗi tháng 01 lần tại một địa điểm khác nhau. Năm 2021 sẽ thực hiện điểm đến đầu tiên vào tháng 3.

Thông tin về điểm tư vấn dinh dưỡng sẽ được cập nhật tại fanpage chính thức của Fitobimbi: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn. Phụ huynh theo dõi điểm tư vấn dinh dưỡng qua fanpage, nếu có nhu cầu tư vấn dinh dưỡng cho con có thể đăng kí theo link sau: https://www.hanhtrinhvichat.com/. Link này sẽ được mở trước 20 ngày diễn ra chương trình tư vấn dinh dưỡng. Chương trình sẽ nhận thông tin đăng ký của các phụ huynh tại khu vực tỉnh sẽ diễn ra chương trình tư vấn dinh dưỡng và liên hệ lại với các phụ huynh đã đăng ký thành công.

Mỗi buổi tư vấn dinh dưỡng sẽ được thực hiện tuần tự theo các bước để đảm bảo bé nào cũng được tham gia “Hành trình vi chất”.

Khi tham gia “Hành trình vi chất” – Tư vấn dinh dưỡng miễn phí, bố mẹ thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Lấy phiếu tư vấn và số thứ tự tại bàn đăng ký.

Bước 2: Kiểm tra các chỉ số tăng trưởng (chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI) tại khu vực cân đo và ngồi chờ đến lượt khám.

Bước 3: Chuyên gia hỏi đáp cha mẹ về chế độ ăn uống và thói quen dinh dưỡng của con từ đó tư vấn cụ thể tình trạng của từng bé.

Bước 4: Nhận kết quả tư vấn dinh dưỡng, đơn tư vấn dinh dưỡng cho bé.

Bước 5: Nhận quà tặng từ nhãn hàng Fitobimbi, chụp ảnh cùng gấu Fitobimbi, in ảnh và lồng trong khung gỗ hoàn toàn miễn phí.

Các bé dưới 6 tháng tuổi, trẻ đang bệnh, sốt hoặc mắc một số bệnh lý không thể chờ đợi nơi đông người như: bệnh tim bẩm sinh, hen phế quản,… sẽ được ưu tiên tư vấn trước. Bố mẹ nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn để nhận được tư vấn chính xác nhất từ chuyên gia.

Fitobimbi vi chất - Đồng hành cùng sự phát triển của bé

bộ 6 sản phẩm tpbvsk nổi bật trong nhóm fitobimbi giúp bổ sung canxi, sắt, kẽm, vitamin, d3, k2 cho sự phát triển của bé”

Fitobimbi là nhóm sản phẩm bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng  được nghiên cứu và phát triển bởi pharmalife research – công ty dược phẩm hàng đầu nước ý và châu âu. với lịch sử phát triển hơn 20 năm, thương hiệu fitobimbi đã có mặt trên 50 nước trên thế giới và trở thành người bạn không thể thiếu đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ em toàn cầu từ 0 - 12 tuổi.

Các sản phẩm của fitobimbi vi chất được nghiên cứu, chiết xuất theo công nghệ phytotherapy - “trị liệu bằng thảo dược” và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt từ ý cũng như đạt các tiêu chuẩn khắt khe như cgmp-fda, iso 9001, iso 22000,…

Trải qua 5 năm có mặt tại thị trường việt nam, fitobimbi cùng “hành trình vi chất” đã giúp san sẻ gánh nặng chăm con với các bậc phụ huynh việt để tầm vóc, trí tuệ của trẻ em việt sánh ngang với trẻ em thế giới.

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP

Địa chỉ: Biệt thự L09, lô đất L11, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://www.fitobimbi.vn/

Fanpage: Fitobimbi

Youtube: fitobimbi – chăm sóc sức khỏe bé yêu

Tổng đài CSKH: 1800.8070 (miễn cước)

Số GPQC: 1847/2020/XNQC-ATTP , 3228/2020/XNQC-ATTP , 1845/2020/XNQC-ATTP, 1843/2020/XNQC-ATTP, 1840/2020/XNQC-ATTP, 2884/2020/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hanh-trinh-vi-chat-vi-mot-the-he-tre-em-phat-trien-toan-dien-n185479.html)

Tin cùng nội dung

  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY