Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nỗi niềm của hội về quê ăn Tết nhưng bị ra rìa vì bố mẹ chỉ cưng chiều đám boss: Con mới là con ruột mà!

Từ con ruột bỗng trở thành con ghẻ chỉ vì bố mẹ trót mê đám boss lắm lông cute.

Cả năm mới về quê ăn, thăm bố mẹ họ hàng nên tất nhiên chúng ta sẽ luôn được yêu thương, hết nấc. cơ mà, đó là lý thuyết thôi. còn thực tiễn thì có chút khác biệt khi bạn "may mắn" sở hữu một em boss lắm lông cute. thế là, mọi spotlight đang ở chỗ bạn bỗng chốc chuyển hết sang cho em ý.

Bố mẹ trước bận lo cho em bosss nên thậm chí còn chẳng thèm hỏi han bạn. về đến nhà chưa biết bạn mập ốm ra sao đã thấy các bậc phụ huynh lao ra ôm ấp con mèo mập rồi cưng nựng. nhìn mà tức á. lắm lúc cũng hoang mang không biết mình hay nó mới là của bố mẹ nữa!

Đây là một câu chuyện buồn, vui lòng không thả "haha".

Bố chỉ muốn đèo "con ruột" của bố đi chơi thôi!

Thế còn con thì sao bố? Bố chẳng hỏi han con gì nhỉ?

Nhìn cái mặt ghét thế kia thì bảo sao các bậc phụ huynh không "u mê" vì em boss này.

Nhìn cái tướng nằm đúng kiểu biết vị trí của mình trong nhà chính là tiểu bảo bối được tất cả cung phụng, cưng chiều.

Cứ chưng ra cái mặt đáng thương, tội tội kia thì bảo sao cả nhà chẳng yên phận làm osin cho nó.

Từ đó, tôi biết mình đã bị "ra rìa".

Cạn lời luôn á!

Tự hỏi và tự biết câu trả lời luôn. Hết phải làm sen giờ lại làm con ghẻ: chán chả buồn nói!

Nguồn: Group Không Sợ Chó

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/noi-niem-cua-hoi-ve-que-an-tet-nhung-bi-ra-ria-vi-bo-me-chi-cung-chieu-dam-boss-con-moi-la-con-ruot-ma-20200121094933372.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Đến hẹn lại lên, cứ sau Tết là các phòng khám, Trung tâm tư vấn Dinh dưỡngvà khoa tim mạch các bệnh viện lại quá tải.
  • Vui Xuân rất cần sự tỉnh táo, khôn ngoan, khi mà thói quen ít vận động cùng những bàn tiệc ê hề rượu bia, thực phẩm giàu cholesterol sẽ cùng nhau làm gia tăng rối loạn mỡ máu. Không chỉ “ngon” mà còn phải “lành”
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY