Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Nổi sóng” mạng: Bé trai bị mẹ buộc dây vào cổ, bạo hành dã man

Đoạn video người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ bé trai rồi đánh đập đầy “man rợ” đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong ngày 31/1, cộng đồng mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn video ghi lại cảnh một bé trai bị mẹ bạo hành dã man. Cụ thể, đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh người mẹ mặc bộ đồ bộ màu hồng cột dây vào cổ bé trai khoảng 3 tuổi, bà mẹ liên tục xách lên xách xuống, đập rồi vật bé ra nệm khiến bé sợ hãi khóc thét.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt của bé. Bức xúc hơn, sau khi đánh bé và gào thét khiến mất sức, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà, mặc cho bé gào khóc thảm thiết.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. Nhiều người nhận xét rằng, với mặt vô hồn của người phụ nữ trên thì người này có thể đang bị kích động tâm lý mạnh hoặc cũng có thể là gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Theo báo Vietnamnet đưa tin, sự việc diễn ra ở khu phố 1, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ trong đoạn clip có tên là Thuý. Còn cháu bé trai trong đoạn clip là con riêng của Thuý.

Thuý mới chuyển về sống tại khu phố 1, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng với 1 người đàn ông. Người dân sinh sống gần nhà Thuý thường hay thấy Thuý đánh đập bạo hành con trai nhỏ nên đã quay lại clip để làm bằng chứng.

Đến chiều cùng ngày, Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận với báo Sài Gòn giải phóng vừa tiếp nhận thông tin người dân trình báo về vụ việc 1 người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng ở khu vực. Người dân cũng cung cấp cho cơ quan chức năng đoạn clip này.

Phong Linh (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/noi-song-mang-be-trai-bi-me-buoc-day-vao-co-bao-hanh-da-man-a464269.html)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY