Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới

Những bức ảnh check-in sang chảnh tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, CV dài “cả cây số, cùng với bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ của anh chàng 9x Lê Trần Đắc Ngọc khiến cộng đồng mạng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Mới đây, trên khắp các mặt báo "rần rần" thông tin của 9X có cuộc sống sang chảnh, đi du lịch khắp Việt Nam, "chu du" 40 nước trên thế giới. Sau khi mục sở thị trang cá nhân của chàng trai này, netizen đã phải "ngã gục" với profile "hiếm có khó tìm" khiến ai cũng mơ ước.

Mặc dù không có gia thế "khủng", là dân Lào Cai nhưng sau hơn 10 năm lập nghiệp tại Hà Nội, Đắc Ngọc đã sở hữu một sự nghiệp vững chắc cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 1.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 2.

Hiện tại anh đang điều hành cùng lúc 4 công ty ở 4 lĩnh vực: đào tạo mẫu nhí, tổ chức sự kiện, truyền thông và một thương hiệu thời trang. Chưa hết, 9X này còn là một đầu bếp với khả năng nấu ăn "siêu ngon" và là chủ một nhà hàng đồ ăn healthy tại Hà Nội.

Khi được hỏi về quan điểm sống anh chia sẻ: "Quan điểm sống của mình rất đơn giản, không biết bao giờ ch*t (có những người dừng đèn đỏ cũng ch*t, ngồi trong nhà cũng ch*t) nên luôn luôn phải làm nhiệt tình và chơi hết mình. Cuộc sống ai biết tận hưởng thì người đó thắng".

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 3.

Vốn là người thông minh lại ham học hỏi cộng thêm sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cậu bạn 9x này dần xây dựng được tên tuổi của mình trong giới. Ngoài ra, Đắc Ngọc còn là chủ tịch của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam và trưởng BTC của cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair...

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 4.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 5.

Chàng trai 9x này cũng từng "gây sốt" với cuốn tự truyện về nghề tổ chức sự kiện "Nghề sự kiện thiên đường nơi địa ngục" và "cháy hàng" ngay ngày đầu phát hành.

Không chỉ vậy, Đắc Ngọc được các học viện - trường đại học - trung tâm tin tưởng mời về làm giảng viên bộ môn Marketing – Tổ chức sự kiện. Chưa hết, thầy giáo trẻ Đắc Ngọc còn có 6 năm kinh nghiệm đào tạo cho các CEO bộ môn tổ chức sự kiện.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 6.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 7.

Sắp tới đây, thầy giáo soái ca này sẽ cùng học trò sẽ đại diện Việt Nam diễn mở màn Thailand Fashion Week và tham dự Luxury Brand Global Fashion Week 2020 diễn ra tại Hàn Quốc.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 8.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 9.

NTK trẻ làm chủ 4 công ty, đi khắp Việt Nam, “chu du” hàng chục nước trên thế giới - Ảnh 10.

Sởhữu một khối tài sản "khủng", không quá ngạc nhiên khi Đắc Ngọc có một cuộc sốngtrong mơ, điển hình nhất phải kể đến bộ sưu tập nước hoa của anh gồm vài trămmẫu với các thương hiệu nổi tiếng, giá trị tiền tỷ.

Là người yêu thích "xê dịch", anh đã đi du lịch khắp tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và đặt chân đến 40 nước trên thế giới. Mỗi năm, anh còn dành một khoảng thời gian nhất định để tham gia các khóa học về thời trang, stylist hay người mẫu ở nước ngoài.

Lê Trần Đắc Ngọc

- Chủ tich HĐQT N-Group Media

- CEO tại Sao Style Academy, Đắc Ngọc Event, Đắc Ngọc Designer House, Hot Face Academy

- Tác giả cuốn tự truyện tại "Nghề sự kiện - Thiên Đường nơi Địa Ngục"

- Phó Tổng Thư ký tại Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

- Giám đốc Tạp chí Kid’s World Việt Nam

- Sáng lập và tổ chức chương trình truyền hình Siêu sao tài năng nhí, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, Cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair...

- Giám đốc quốc gia tại Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2018, Cuộc thi công chúa hoàng tử thế giới 2017.

- Faceboook: https://www.facebook.com/mc.dac.ngoc

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ntk-tre-lam-chu-4-cong-ty-di-khap-viet-nam-chu-du-hang-chuc-nuoc-tren-the-gioi-20200722171931778.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY