Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: Có tới 4 tips mặc đẹp mà chị em ngoài 30 cần học hỏi

Chị em công sở tuổi 30+ học được rất nhiều từ phong cách chuyên nghiệp, thanh lịch mà không kém phần duyên dáng của Á hậu/MCThụy Vân.

Là một nữ BTV được yêu thích nhất đài VTV, MC Thụy Vân còn là Á hậu Việt Nam 2008, với nhan sắc hiện đại trẻ trung cùng tác phong chuyên nghiệp và lối dẫn từ tốn rất có duyên, MC Thụy Vân luôn là gương mặt quen thuộc trong các bản tin của đài VTV. Ngay sau khi đăng quang Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân lập tức lui về hậu trường để trở thành một BTV truyền hình thay vì hoạt động showbiz như nhiều người đẹp khác.

Hơn 10 năm trong nghề, MC Thụy Vân luôn tạo dựng cho mình hình ảnh một nữ MC thanh lịch, chỉn chu và tinh tế nhất đài VTV. Phong cách của Thụy Vân khi lên sóng đôi khi bị nhận xét là an toàn quá nhưng thực tế chính sự an toàn ấy lại làm nên phong thái cho nữ BTV chưa bao giờ mắc lỗi khi lên sóng truyền hình. Chị em công sở tuổi 30+ học được rất nhiều từ phong cách chuyên nghiệp, thanh lịch mà không kém phần duyên dáng của Á hậu/MC Thụy Vân.

#1. Những bộ váy áo duyên dáng dành cho phụ nữ ngoài 30

#2. Những set đồ công sở dành cho phụ nữ ngoài 30 được Á hậu Thụy Vân diện mỗi ngày

#3. Lột xác với vẻ quyến rũ lộng lẫy khi dự sự kiện

#4. Nếu không đi dẫn, không dự sự kiện, Á hậu Thúy Vân lại trở về với nhan sắc mộc mạc trẻ trung ngoài sức tưởng tượng



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-mc-so-huu-nhan-sac-bong-hau-voi-gu-thoi-trang-chua-bao-gio-mac-loi-co-toi-4-tips-mac-dep-ma-chi-em-ngoai-30-can-hoc-hoi-20200829133210985.chn)

Chủ đề liên quan:

Á hậu Thụy Vân thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY