Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nữ sinh lớp 8 xin đi mượn sách rồi mất tích trong đêm

Phát hiện chiếc xe đạp điện và 1 đôi dép bị bỏ lại trên cầu, người dân nghi nạn nhân đã nhảy cầu Tu tu nên báo cho lực lượng chức năng để làm rõ.

Ngày 2/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một nữ sinh trên địa bàn xã Xuân Tường (Thanh Chương, Nghệ An) đang mất tích, nghi đã nhảy cầu Rộ Tu tu trong đêm 1/5.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 1/5, người dân đi trên cầu Rộ bắc qua Sông Lam, đoạn qua địa bàn xã Võ Liệt thì bất ngờ phát hiện 1 chiếc xe đạp điện và 1 đôi dép để trên cầu. Người dân tìm kiếm xung quanh không thấy người, nghi nạn nhân đã nhảy sông Tu tu nên lập tức báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Chiếc xe đạp điện và đôi dép nạn nhân Th. để lại hiện trường.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, kiểm tra biển số xe mà nạn nhân để lại thì xác định chủ chiếc xe là em Bùi Thị Hoài Th. (SN 2006, trú xóm Tường Lĩnh, xã Xuân Tường). Công an sau đó báo cho gia đình chủ xe để phối hợp tìm kiếm.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, tối cùng ngày Th. xin gia đình đi tới nhà bạn mượn sách. Sau đó, nữ sinh này đã mất liên lạc. Từ chiếc xe và đôi dép để lại trên cầu, mọi người nghi nạn nhân đã nhảy cầu Tu tu.

Ngay trong đêm cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân này. Tuy nhiên đến sáng 2/5, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Cùng thời điểm này, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 2 nạn nhân là chú cháu gặp nạn tại đập nước Khe Lau 1 (xã Nghĩa Thuận, TX. Thái Hòa) nên đã triển khai lực lượng đến hỗ trợ tìm kiếm.

Cơ quan chức năng tìm kiếm 2 chú cháu gặp nạn tại xã Nghĩa Thuận.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, 2 nạn nhân là Hoàng Văn L. (SN 1977) và Lê Trung Đ. (SN 1990; cháu rể) cùng trú xóm 6, xã Nghĩa Thuận đi đánh cá cùng nhau trên đập Khe Lau 1 thì đuối nước.

Cơ quan chức năng sau đó đến hiện trường tìm kiếm. Do trời tối, đập nước sâu nên cơ quan chức năng phải lặn, dùng máy dò tìm kiếm. Đến khoảng 22h56' cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ nhất. 15 phút sau, cơ quan chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nu-sinh-lop-8-xin-den-nha-ban-muon-sach-roi-mat-tich-trong-dem-20200502093654545.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY