Phóng sự hôm nay

Nữ tài xế xe Camry gây T*i n*n tông hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh khai gì?

Sau khi vụ T*i n*n xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, nữ tài xế xe Camry không có nồng độ cồn và âm tính với M* t*y.

Liên quan đến vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 13/8 giữa xe ô tô Camry BKS 49A và nhiều xe gắn máy, Công an quận Bình Thạnh cho biết người điều khiển là một phụ nữ 23 tuổi, tên N.T.Q. (23 tuổi, quê Lâm Đồng).

Sau khi vụ T*i n*n xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, nữ tài xế không có nồng độ cồn và âm tính với M* t*y.

Một lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết trên báo Đất Việt, bước đầu nữ tài xế khai sau khi tông xe máy đầu tiên đã hoảng loạn nên "đạp nhầm chân ga".

Theo nhân chứng tại hiện trường, ngay sau T*i n*n, nữ tài xế ngồi trên xe, không bị thương. Khi có người đến mở cửa, cô gái bước xuống với vẻ hoảng loạn, rồi đi vào bốt cảnh sát giao thông cách đó khoảng 20 m ngồi, sau đó công an đưa đi.

Những xe máy bị tông nằm la liệt trên đường (Ảnh: PL&BĐ)

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 13/8, xe Camry mang BKS 49A do 1 phụ nữ cầm lái chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ Thanh Đa về quốc lộ 13. Khi cách đèn đỏ giao với Ung Văn Khiêm (khu vực Ngã 5 đài liệt sỹ, quận Bình Thạnh) khoảng 100m, xe bất ngờ lao thẳng về phía trước cuốn hàng loạt xe máy đang đi trên đường và dừng chờ đèn đỏ.

Hậu quả khiến ít nhất 6 người bị thương nặng và 1 số em nhỏ thương tích phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra một số người khác bị thương nhẹ. Có khoảng 8 xe máy bị tông trúng, hư hỏng nằm la liệt giữa đường.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào cột điện bên đường (Ảnh: VTC)

Ngay sau khi T*i n*n xảy ra, lực lượng Công an phường 25, Quận Bình Thạnh phối hợp với CSGT đưa các nạn nhân đến bệnh viện và phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Do lúc xảy ra T*i n*n vào giờ cao điểm nên lượng phương tiện khá đông, gây ùn tắc giao thông một đoạn đường.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nu-tai-xe-xe-camry-tong-hang-loat-xe-may-o-binh-thanh-khai-do-hoang-loan-nen-dap-nham-chan-ga-20200814083233935.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY