Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nửa đêm tỉnh dậy, mẹ trẻ hú hồn vì thấy gương mặt lạ cứ nhìn mình cười, nguyên nhân do thú vui của con gái rượu

Đã mẹ nào rơi vào trường hợp khóc dở mếu dở này chưa nhỉ?

Nhà có trẻ nhỏ, nhiều khi bố mẹ sẽ phải đối diện với những tình huống tưởng như chỉ có trong truyện tiếu lâm. Hài hước, đáng yêu xen lẫn bực mình và bó tay bất lực, nói chung là rất khó tả, vì thế nếu chuẩn bị có con, các bố các mẹ cứ chuẩn tinh thần để đối diện với những điều hay ho đó đi nhé.

Mới đây cư dân mạng lại cười đổ bàn đổ ghế về tình huống ngộ nghĩnh như thế của một bà mẹ trẻ. đăng tải câu chuyện của mình, bà mẹ này hài hước kể nửa: "nửa đêm nửa hôm tỉnh dậy em hết hồn hết vía vì thấy gương mặt lạ cứ nhìn mình cười. hóa ra là con gái em nó mang con lật đật bạn thân lên giường ngủ cùng ạ. em sợ quá phải trùm cái đầu lật đật lại rồi mới dám ngủ tiếp".

Câu chuyện thật như đùa của bà mẹ này đã khiến dân mạng đi từ cảm xúc hoang mang đến cười muốn xỉu. ban đầu cứ tưởng mẹ ấy kể truyện ma nhưng sau hóa ra là truyện cười. nhưng phải công nhận ai mà yếu bóng vía gặp cái mặt tròn xoe cười toe toét trong lúc đang ngủ mơ mơ màng màng thì lại chẳng khiếp sợ. nhưng mà con gái thích thế thì đành phải chiều lòng thôi.

Các mẹ bỉm sữa cũng đồng cảm với người mẹ trong câu chuyện này vô cùng. Nhiều mẹ kể chuyện nhà mình nghe còn sợ hơn: "Làm sao đã bằng con nhà em. Nó đòi mẹ mua cho con búp bê vừa to lại phải biết khóc, biết cười nữa cơ. Đêm nó ôm đi ngủ, chẳng may đè vào bụng búp bê là búp bê khóc ré lên hoặc cười khanh khách, bố mẹ chỉ biết nhìn nhau vã mồ hôi hột thôi".

Tưởng đâu chị mẹ nào có con gái mới rơi vào cảnh nào, hóa ra mẹ có con trai cũng từng đối diện với câu chuyện tương tự. các bé trai thích chơi siêu nhân và cũng mang cả siêu nhân đi ngủ, mô hình siêu nhân thì cũng chẳng khác gì hình người, lại còn đeo kính đen hoặc người nhện, đêm tỉnh thấy thấy "hình nộm" nằm bên cạnh ai mà không sợ cho được.

Thế mới thấy chiều lòng được các bạn nhỏ thì bố mẹ cũng mệt cỡ nào. Hiện bức ảnh cùng câu chuyện kể trên vẫn đang được các mẹ thả "haha" ầm ầm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nua-dem-tinh-day-me-tre-hu-hon-vi-thay-guong-mat-la-cu-nhin-minh-cuoi-nguyen-nhan-do-thu-vui-cua-con-gai-ruou-20200905123027938.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY