Kinh tế xã hội hôm nay

Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng viêm lợi hay không?

Viêm lợi là một bệnh lý khá phổ biến ở nhiều độ tuổi. Tuy không quá nguy hiểm nhưng viêm lợi có thể gây nên những biến chứng răng miệng, ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt. Vậy phải làm gì khi bị viêm lợi và sử dụng nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được tình trạng này hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây!

Viêm lợi là gì?

Lợi là một bộ phận bao phủ quanh chân răng, giúp ngăn ngừa tình trạng bám dính thức ăn gây viêm nhiễm, đồng thời bảo vệ hàm răng vững chắc hơn. Bình thường, lợi có màu hồng nhạt, khi viêm nhiễm sẽ thấy hiện tượng sưng đỏ, có khi chảy máu, kèm theo chứng hôi, một số trường hợp nặng còn gây nên tình trạng viêm lợi có mủ. Điều này sẽ tạo cảm giác đau đớn, khó chịu khi ăn uống, trò chuyện, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và giao tiếp của người mắc.

Nguyên nhân dẫn tới viêm lợi.

Nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng này chính là do vệ sinh răng miệng không tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn “hoành hành” trong khoang miệng và gây nên viêm nhiễm. Bên cạnh đó, một số yếu tố khác cũng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh viêm lợi như: Hút Thu*c thường xuyên, thiếu vi chất dinh dưỡng, thay đổi nội tiết tố, suy giảm hệ thống miễn dịch, một số bệnh như huyết áp, tiểu đường...

Triệu chứng của bệnh viêm lợi như thế nào?

Khi lợi bị sưng viêm có thể gặp phải các biểu hiện sau:

- Dấu hiệu thường gặp nhất chính là hôi miệng, hơi thở có mùi

- Lợi bị sưng đỏ, phù nề.

- Dễ chảy máu khi đánh răng hoặc lúc vệ sinh bằng chỉ nha khoa.

- Răng bị ê buốt, cơn đau có khi lan đến cả nửa đầu phía sau.

- Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, viêm lợi có thể dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn như viêm tụt lợi, viêm ổ răng, răng lung lay, mất răng.

Phòng ngừa viêm lợi hiệu quả bằng cách nào?

- Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các hạt thức ăn thừa lưu lại trên răng.

- Đánh răng ít nhất 2 lần một ngày, sau mỗi bữa chính hoặc ăn nhẹ nhằm loại bỏ mảng bám, cặn thức ăn và vi khuẩn khỏi bề mặt răng cũng như xung quanh lợi, từ đó ngăn ngừa viêm nhiễm, hạn chế sự tích tụ của cao răng

- Tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây giàu vitamin C trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng viêm lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng...

- Sử dụng loại bàn chải mềm và thay thế ít nhất 3 đến 4 tháng một lần.

- Sử dụng nước súc miệng ngày 2-3 lần. Khuyến cáo nên sử dụng các dung dịch súc miệng có nguồn gốc thiên nhiên, tránh các sản phẩm dung dịch súc miệng công nghiệp chứa hàm lượng cồn cao và các thành phần hóa học, chất tẩy rửa gây hại cho nướu và khiến khoang miệng bị khô rát.

Nước súc miệng dược liệu Rona, giải pháp làm sạch răng từ thiên nhiên, ngừa viêm lợi hiệu quả

Hiện nay, xu hướng sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên trong chăm sóc răng miệng, ngừa viêm lợi đang được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, các nhà khoa học tại Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, lựa chọn và chiết xuất từ những thảo dược có hiệu quả cao nhất với bệnh răng miệng, tạo ra sản phẩm dung dịch nha khoa súc miệng vừa có tác dụng nhanh chóng, lại rất tiện lợi cho người sử dụng.

Nước súc miệng Rona được các chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay có thành phần chính là chiết xuất lá Neem kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như chiết xuất đinh hương, trầu không, bạc hà, chiết xuất lá xoài có công dụng làm sạch răng miệng, thơm miệng, ngừa viêm lợi, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng, và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn răng miệng.

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là thành phần 100% từ tự nhiên, không cồn, không phẩm màu, không hóa chất độc hại nên rất an toàn và không gây dị ứng như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp hóa học khác. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ có thai, sau sinh, hoặc người có cơ địa nhạy cảm.

Liên quan tới việc chăm sóc răng miệng bằng nước súc miệng, Ths, Bs Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đỗ Hải Đăng, thành viên hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chia sẻ: “So với các dung dịch súc miệng công nghiệp chứa hàm lượng cồn và thành phần hóa chất gây khô miệng, nướu lợi nóng rát thì việc sử dụng dung dịch vệ sinh răng miệng chiết xuất tự nhiên là giải pháp an toàn, hiệu quả hơn, giúp nuôi dưỡng nướu lợi mạnh khỏe, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm. Khi thăm khám bệnh nhân, tôi thường khuyên nên dùng nước súc miệng dược liệu Rona với chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần lá Neem, đinh hương, trầu không, bạc hà...giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, thơm miệng, ngừa viêm lợi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe răng miệng.”

Phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm nước súc miệng dược liệu Rona

Súc miệng bằng nước súc miệng dược liệu Rona 2-3 lần/ ngày để cải thiện tình trạng hơi thở có mùi, ngừa viêm lợi hiệu quả.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nuoc-suc-mieng-duoc-lieu-rona-co-cai-thien-duoc-chung-viem-loi-hay-khong-68253.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY