Kinh tế xã hội hôm nay

Nutricare Gold: Bí quyết duy trì sức khỏe khối cơ từ tuổi 30

Mọi hoạt động cơ bản trong cuộc sống như đi lại, leo cầu thang, mang vác cho đến chơi thể thao, đi du ngoạn, theo đuổi đam mê đều không thể thiếu và phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe cơ bắp. Vai trò của khối cơ với cơ thể lớn thế nào? Vì sao cần chăm sóc khối cơ từ tuổi 30? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời về vấn đề này.

Hầu hết mọi người đều cho rằng thuật ngữ “khối cơ” hay việc “tăng cơ” chỉ có ý nghĩa khỏe đẹp, dẻo dai, linh hoạt và được mặc định liên quan đến vẻ bề ngoài. thế nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, bởi khối cơ là một thành tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi người, đặc biệt với người bước sang tuổi 30.

Chiếm 50 - 60% trọng lượng cơ thể[1], khối cơ không chỉ giúp cơ thể chuyển động, giữ thăng bằng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, khả năng miễn dịch, lành vết thương, quyết định cấu trúc khuôn mặt,… mà còn là nguồn dự trữ sức mạnh cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể.

Vai trò của khối cơ càng được cảm nhận rõ ràng hơn khi chúng ta có tuổi, bị ốm cần hồi phục sức khỏe.

Theo quá trình lão hóa tự nhiên, khối cơ sẽ mất dần theo thời gian gọi là hiện tượng “mất cơ”. từ 30 tuổi trở đi, tình trạng mất cơ bắt đầu xuất hiện và càng rõ nét hơn ở cột mốc 40 tuổi. cứ 10 năm qua đi, cơ thể chúng ta sẽ mất trung bình 8% tổng lượng khối cơ và tỉ lệ này cao hơn từ tuổi 60. đến năm 70 tuổi, tỉ lệ mất cơ mỗi 10 năm tăng gần gấp đôi lên đến 15%[2].

Từ tuổi 30, tình trạng mất cơ bắt đầu xuất hiện khiến cơ thể phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Mất cơ không chỉ khiến khuôn mặt“chảy nhão”, cơ thể “xập xệ” mà nặng nề hơn, cơ thể phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: suy yếu tổng trạng, dễ mệt mỏi, suy nhược, giảm sức cầm nắm, giảm khả năng vận động, gặp khó khăn khi di chuyển, tăng nguy cơ ngã dẫn đến chấn thương, suy giảm miễn dịch, mất khả năng tự lành vết thương,…

Đáng chú ý, chỉ cần mất đi 10% khối cơ thôi là đủ để dẫn đến tình trạng suy giảm miễn dịch cũng như làm gia tăng nguy cơ nhiễm bệnh rồi. đó là lý do vì sao khối cơ cần được bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo đúng cách và nên bắt đầu sớm từ tuổi 30.

Nutricare gold mới được ví như tin vui cho những ai bắt đầu bước qua tuổi 30 giúp bảo vệ, tái tạo khối cơ, từ đó ngăn ngừa và thậm chí đảo ngược tình trạng mất cơ nhờ chứa dưỡng chất vàng hmb.

HMB là một trong những dưỡng chất mới nhất được khoa học công nhận tác dụng tăng cường sức mạnh, tăng cường khối lượng cơ và giảm sự mất cơ do lão hóa, ở người bị bệnh hoặc những người đang trong quá trình rèn luyện sức mạnh thể lực. HMB mặc dù được tìm thấy ở một số thực phẩm như: thịt bò, ức gà, trứng gà, trái bơ, bông cải,... nhưng hàm lượng rất nhỏ không đủ để bù đắp khối lượng cơ bị mất đi theo tiến trình lão hóa tự nhiên như đã nói ở trên.

nutricare gold công thức mới bổ sung dưỡng chất vàng hmb giúp bảo vệ khối cơ từ tuổi 30

Hiểu được ý nghĩa của khối cơ với sức khỏe và cơ thể cũng như tầm quan trọng của hmb trong việc bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo khối cơ, thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học nutricare đã bổ sung hmb vào trong sản phẩm của mình để cho ra đời nutricare gold thế hệ mới.

Bên cạnh dưỡng chất hmb quý giá tăng cường bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tạo khối cơ, nutricare gold thế hệ mới còn bổ sung thêm 50% canxi cho xương thêm chắc khỏe, từ đó phòng chống hiện tượng mất cơ và loãng xương hiệu quả.

Nutricare Gold chính là nguồn dinh dưỡng toàn diện để chúng ta có thể phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng mất cơ sớm bắt đầu từ tuổi 30, từ đó tự tin sống khỏe, sống năng động, làm việc hiệu quả, theo đuổi đam mê dù ở bất kì độ tuổi nào.

Sữa nutricare gold là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho người lớn, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, người cần tăng cân, cơ thể suy nhược, người trước và sau phẫu thuật, người già ăn uống kém.
thông tin chi tiết xem tại:
website: http://nutricare.com.vn
fanpage: http://www.facebook.comcom/giamasuong
hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)

[1]https://www.nature.com/scitable/topicpage/dynamic-adaptation-of-nutrient-utilization-in-humans-14232807/

[2] https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2804956/


Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutricare-gold-bi-quyet-duy-tri-suc-khoe-khoi-co-tu-tuoi-30-n184345.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.