Kinh tế xã hội hôm nay

Ở nhà cách ly mùa dịch, mọi người cùng chia sẻ những thảm họa nấu ăn khi xắn tay vào bếp

Không được thần bếp độ rồi!

Trong thời gian ở nhà buồn chán, người dân khắp nơi trên thế giới đã nghĩ ra vô số cách để giết thời gian: người thì nằm dài xem phim, người khác lại cắm đầu vào chơi game hoặc đọc sách, một số dành thời gian tập thể dục cho khỏe người hoặc nghiên cứu nấu những món ăn ngon mà trước đây không có thời gian chuẩn bị...

Tuy nhiên, không phải ai cũng khéo tay và cho ra lò những sản phẩm đồ ăn đẹp mắt. Dưới đây là những nỗ lực không thành công của một số người đam mê ăn uống nhưng không có "số" để nấu nướng.

Pha mỗi cốc cà phê cũng fail...

Phải có củ cà rốt thì mói nhận ra đây là bánh thỏ.

Núi lửa sắp phun trào rồi bà con ơi!

Bánh người yêu làm, không ăn người yêu dỗi!

Trông...

Trông khác gì di sản phi vật thể không cơ chứ?

Những chiếc bánh vui vẻ!

Lại một chú thỏ dị tật nữa...

Gà con nở trứng rồi!

Mèo con mắt nổ mắt xịt!

Bộ xương vui vẻ đã... hết vui vẻ rồi!

Món này là gấu ôm bom cảm tử đó. Chỉ tiếc là bom nổ hơi sớm.

Thua!

Trông chán không?

Cắt quả cà chua thế kia thì ai dám yêu?

Thua hẳn!

Lại thêm một chú thỏ nữa ra đi...

Thỏ này chị Hằng xài hơi hao...

Cầu vồng hóa nấm mốc chỉ trong tích tắc!

Quả này thì level max rồi!

(Nguồn: BoredPanda, 9GAG)

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/o-nha-cach-ly-mua-dich-moi-nguoi-cung-chia-se-nhung-tham-hoa-nau-an-khi-xan-tay-vao-bep-20200414164616799.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi nấu nướng. Bạn sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của bạn nhanh hơn cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Nếu như các chương trình nấu các món ngon của Gordon Ramsay hoặc Nigella nằm đầu danh sách xem TV, thế thì bạn đừng ngạc nhiên nếu quần áo của bạn bắt đầu cho cảm giác chật hơn.
  • BV Pitie-Salpetriere, một bệnh viện công hàng đầu ở Paris (Pháp), đang mở lớp dạy nấu ăn để điều trị bệnh béo phì cho các bệnh nhân.
  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Chương trình Ngôi sao Việt đã phát sóng được khá nhiều. Điều bất ngời là giám khảo Hàn Quốc Maio có những quyết định khó hiểu: Thí sinh hát dở nhưng vẫn được chọn vì đẹp(!?). Những quyết định này khiến nhiều khán giả thất vọng.
  • Mangyte-Gia cảnh nghèo khó, bố mẹ mải đi làm để ba chị em ở nhà trông nhau. Chẳng may người em út (mới 2 tháng tuổi) ngã vào bếp lửa khiến em bị bỏng sâu độ 3 rất đáng thương.
  • Khi sơ cứu nạn nhân sạt lở đất, cần chú ý đến triệu chứng khó thở nặng, hô hấp đảo chiều, thiếu oxy phát triển
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY