Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ở nhà tránh dịch, nếu không muốn khóc vì vòng 2 tăng size quá nhanh thì bạn hãy triển ngay 4 bài tập sau

(MangYTe) - Vòng 2 tăng size cũng đồng nghĩa là bạn sẽ chẳng thể diện những bộ cánh xinh đẹp được nữa. Thế nên, dù có ở nhà chống dịch thì hãy tích cực vận động nhiều hơn để duy trì vóc dáng bạn nhé!

Những ngày này, Chính phủ khuyến khích người dân nên chủ động phòng dịch và hạn chế ra đường để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo dịch COVID-19 trong cộng đồng. Tuy nhiên, nếu nhiều mà không vận động, rèn luyện sức khỏe thì chắc chắn cân nặng của bạn rất dễ tăng lên nhanh chóng.

Như thế này chẳng hạn...

Nếu đang khổ sở vì vòng 2 tăng size quá nhanh trong thời điểm ở nhà tránh dịch, bạn nên "triển" ngay 4 bài tập sau đây để cải thiện vòng eo của mình. Đặc biệt, những bài tập này đều không đòi hỏi quá nhiều dụng cụ tập luyện hay kỹ thuật phải cao siêu mà chỉ cần chăm chỉ tập luyện đều đặn trong 2 tuần là bạn sẽ thấy vóc dáng cơ thể có sự chuyển biến tích cực.

Bài tập 1:

*Cách thực hiện:

- Bạn chống 2 đầu mũi chân xuống đất, hai tay cầm 2 chiếc tạ nhỏ (mỗi tạ có trọng lượng khoảng 1kg).

- Bạn chống 1 tay cầm tạ xuống đất, tay còn lại nhấc tạ nâng lên đặt xuống trong 20 lần.

- Sau đó, bạn chuyển đổi tư thế và thực hiện bên tay còn lại.

Thực hiện bài tập này khoảng 3 - 4 lần mỗi bên.

Bài tập 2:

*Cách thực hiện:

- Bạn nâng hai chân gập ở góc vuông 90 độ, hai tay đặt vào hai bên mang tai.

- Tiếp đó, bạn dùng phần thân trên nâng người lên, chú ý ép bụng gập xuống hết cỡ.

Thực hiện 20 cái gập bụng, làm 3 - 4 lần mỗi ngày.

Lưu ý: Bạn cần giữ lưng luôn ở tư thế vuông góc, hít vào khi gập bụng và thở ra khi nằm xuống.

Bài tập 3:

*Cách thực hiện:

- Hai tay giơ lên cao trong tư thế nằm, hai chân duỗi thẳng hướng lên trên.

- Bạn ép bụng và hông rồi đẩy người lên, chạm hai tay vào gần sát mắt cá chân.

Thực hiện 20 cái gập người, làm 3 - 4 lần mỗi ngày.

Bài tập 4:

*Cách thực hiện:

- Bạn kéo căng người trên sàn, đặt 2 tay lên trên mặt thảm, phần thân trên không chạm đất.

- Giữ thẳng tay và siết chặt bụng trong khoảng 15 giây.

Thực hiện bài tập này khoảng 3 - 4 lần mỗi ngày.

Source (Nguồn): Girlstyle

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/o-nha-tranh-dich-neu-khong-muon-khoc-vi-vong-2-tang-size-qua-nhanh-thi-ban-hay-trien-ngay-4-bai-tap-sau-2202031315119771.htm)

Tin cùng nội dung

  • Vòng 2 tăng không phải là một ý tưởng hay, thậm chí nó còn chứa nhiều rủi ro, đặc biệt là vòng 2 chứa nhiều mỡ bụng.
  • Những bài tập thể dục dưới đây không chỉ đánh lùi stress mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận Sinh d*c và đảm bảo hiệu suất phòng the không đi xuống khi bạn cần nó.
  • Một giáo viên tiếng Anh trung học ở tiểu bang MarylandMỹ đã buộc phải xin lỗi sau khi giao bài tập về nhà “quái dị” cho học sinh với yêu cầu các em vận dụng những kiến thức và cấu trúc văn phạm đã học để mô tả cụ thể và sống động làm thế nào để… giết ch*t cô giáo.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY