Tâm sự hôm nay

Ôm con về nhà mẹ đẻ mới chỉ 3 ngày tới khi quay lại nhà chồng, tôi choáng váng khi thấy 5 bịch nilon to đùng ở góc bếp ẩm ướt

Mở ra xem, tôi còn không dám tin vào mắt mình khi thấy quần áo của tôi và con bị vo tròn trong đó, giờ đã trở nên nhàu nhĩ.

Tôi kết hôn 3 năm, chồng hơn tôi 7 tuổi, chúng tôi có với nhau một con gái 1 tuổi và vẫn sống chung với bố mẹ chồng. Nhiều lần tôi cũng muốn ra ở riêng lắm vì

Khi mang bầu cũng nhờ bên nhà bố

Sáng nay tôi về định lấy thêm ít quần áo cho con đồng thời muốn xem phản ứng của nhà chồng, nếu bố mẹ chồng hoặc chồng bảo về thì tôi sẽ giả vờ từ chối chút rồi cũng theo đó mà về. Chứ thực sự bản thân tôi không muốn chuyện to thêm mà ảnh hưởng tới bố mẹ đẻ.

Vậy mà không ngờ, vừa bước chân vào cửa, chào hỏi bố mẹ chồng xong tôi đi vào phòng ngủ thì không thấy đồ đạc quần áo của mình đâu. Mẹ chồng ngồi ngoài phòng khách, nói vọng vào rằng: "Trong đó không có cái gì mà tìm nữa đâu. Đồ thằng D nó mang hết xuống bếp rồi".

Tôi nghi hoặc xuống bếp thì bất ngờ nhìn thấy 5 bịch nilon màu đen to đùng ở một góc bếp ẩm ướt. Tôi chạy tới mở ra xem thì bên trong đều là quần áo của mình và con bị vo tròn ném vào, giờ đã trở nên nhàu nhĩ.

Thật không ngờ, tôi về nhà mẹ đẻ mới 3 ngày mà chồng đã đối xử với tôi như vậy? Giờ tôi phải làm thế nào hả mọi người? Tôi đã sai lầm khi bỏ đi, liệu có nên chủ động ôm con quay về xin lỗi không?

(quyenpham.18…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/om-con-ve-nha-me-de-moi-chi-3-ngay-toi-khi-quay-lai-nha-chong-toi-choang-vang-khi-thay-5-bich-nilon-to-dung-o-goc-bep-am-uot-20200519140318365.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Đêm tân hôn vì giận dỗi và e ngại vụ bị giẫm phải kim tiêm nên cô dâu 27 tuổi này đã không cho chồng gần gũi. Và sau 2 đêm ở nhà chồng, người phụ nữ này đã bị bố mẹ chồng đưa trả lại nhà mẹ đẻ kèm những lời sỉ nhục chát chúa.
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Thời gian gần đây, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm khoe ảnh nóng, sờ ngực bạn gái, sàm sỡ nơi công cộng… cũng cho ra hàng chục kết quả với nhiều vụ việc gây xôn xao dư luận.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Có bao nhiêu phụ huynh biết lắng nghe con mình khi trẻ cần chia sẻ, biết ôm con mình vào lòng khi trẻ hoang mang và cô đơn?
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.