Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ông bố ăn mặc y như 1 phục vụ bàn chuyên nghiệp dù đang ở nhà cách ly, biết nguyên nhân ai cũng khen Quá thông minh

Đúng là trong cái khó ló cái khôn, phải ở trong nhà với con quá lâu chính là cơ hội để các ông bố, bà mẹ thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình.

Ở nhà Thực khách tham dự buổi tiệc là hai đứa con một trai một gái của anh. Còn người phục vụ bàn không ai khác chính là ông bố

Anh Ben chia sẻ: "Vì bị nhốt quá lâu trong nhà nên các con tôi trở nên "điên cuồng". Vì vậy, chúng tôi đã phải tổ chức một bữa tiệc tối cho bọn trẻ.

Thật ra, ban đầu buổi tiệc này là dành cho tôi và vợ, Ellie Crisell. Chúng tôi quyết định hẹn hò vào tối thứ 7 (28/3). Nhưng tiếc là bọn trẻ đã "đánh hơi" được nên các con nói rằng mình sẽ là người nấu bữa tối và phục vụ bố mẹ.

Sẽ là thảm họa nếu chúng tôi để điều đó xảy ra, cho nên tôi quyết định đổi ngược lại. Nghĩa là buổi tiệc này là dành cho hai con. Bố sẽ là người phục vụ".

Trong đoạn clip được anh đăng tải trên Twitter, người xem dễ dàng bắt gặp cách bố trí bàn ăn rất trang trọng và chu đáo. Có hoa, có nến, ly uống rượu vang, khăn ăn. Thức ăn được bày biện đẹp mắt trong một chiếc đĩa trắng có kèm dao dĩa bên cạnh. Còn người phục vụ bàn thì lịch lãm trong bộ vest màu đen có nơ ở cổ.

Mở đầu đoạn clip, người phục vụ mang đến một chai sữa được sản xuất vào tháng 3/2020 đến bàn hỏi cậu bé: "Thưa ngài, ngài có chắc sẽ dùng nó không trước khi tôi rót nó cho ông?". Khi nghe con trai trả lời "Có", ông bố liền trịnh trọng mời dùng thử trước bằng cách rót vào ly cho bé trai. Nhìn thấy con lắc sữa như lắc rượu vang trước khi uống, anh Ben đã hài hước khen ngợi: "Ngài đúng là một người sành sỏi, thưa ngài. Rất vui được gặp một người đàn ông biết thưởng thức sữa".

Quay qua con gái, ông bố vui tính đã tỉ mỉ cắt từng miếng thịt gà cho con bằng dao và nĩa một cách chuyên nghiệp.

Tuy rằng đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng vẫn khiến người xem phải phì cười bởi sự dí dỏm hài hước của ông bố thông minh này. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút được 3,16 triệu lượt xem, và 47.900 lượt tương tác.

Rất nhiều người dành lời khen về sự thông minh, hài hước của ông bố. Thậm chí, còn có một số bạn bè của anh Ben vào góp vui cho câu chuyện:

- Ôi, bạn tôi sẽ sáng nhất trên mạng xã hội trong tuần tới.
- Bạn tôi chắc không biết ly thủy tinh để làm gì đâu nên mới đổ sữa vào.
- 'Rất vui được gặp một người đàn ông biết thưởng thức sữa'. Tôi cười đau ruột.
- Video thật đáng yêu! Cảm ơn bạn!
- Ông bố của năm là đây chứ đâu.
- Tôi đã học theo bạn. Các con tôi rất vui và thích thú.

Nguồn: Popsugar

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ong-bo-an-mac-y-nhu-1-phuc-vu-ban-chuyen-nghiep-du-dang-o-nha-cach-ly-biet-nguyen-nhan-ai-cung-khen-qua-thong-minh-20200407234857582.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.