Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ông Kim Jong-un ra lệnh sa thải tất cả quan chức xây bệnh viện cẩu thả

Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un khiển trách những quan chức thực hiện cẩu thả công trình xây dựng một bệnh viện đa khoa quy mô lớn và ra lệnh sa thải tất cả những người chịu trách nhiệm, theo KCNA hôm nay 20.7.

Ông Kim Jong-un đưa ra lệnh trên khi thị sát công trường xây dựng bệnh viện đa khoa Bình Nhưỡng, một trong số những dự án ông Kim ưu tiên hoàn tất trước ngày 10.10, nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập đảng Lao động Triều Tiên. Hãng thông tấn KCNA không nói rõ chuyến thị sát của ông Kim diễn ra khi nào.

“Sau khi nghe báo cáo chi tiết về tình hình xây dựng từ ủy ban điều phối xây dựng tại hiện trường, nhà lãnh đạo chỉ ra những vấn đề nghiêm trọng trong việc tổ chức kinh tế đối với công trình. Ủy ban điều phối xây dựng đang tổ chức kinh tế một cách bất cẩn, không lập ngân sách cho công trình một cách hợp lý”, KCNA viết. Ông Kim đã ra lệnh tiến hành cuộc điều tra đối với ủy ban điều phối xây dựng và thay thế tất cả những quan chức có liên quan.

[VIDEO] Video nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tái xuất hiện cho thấy những gì?

Ông Kim Jong-un chỉ ra công trình xây dựng bệnh viện đang diễn ra trước kế hoạch nhờ vào nỗ lực của công nhân nhưng nhấn mạnh vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi dự án được hoàn tất.

Hiện đang có nghi ngờ về khả năng công trình xây dựng bệnh viện đa khoa Bình Nhưỡng được hoàn tất theo kế hoạch giữa lúc Triều Tiên bị cho là khó đảm bảo vật liệu cần thiết do nước này kiểm soát chặt chẽ biên giới để phòng ngừa đại dịch Covid-19, theo Yonhap. Cho đến nay, Triều Tiên vẫn khẳng định không có ca nhiễm Covid-19 nào, nhưng vẫn đóng cửa biên giới và thực hiện các tiêu chuẩn cách ly nghiêm ngặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/ong-kim-jong-un-ra-lenh-sa-thai-tat-ca-quan-chuc-xay-benh-vien-cau-tha-1253806.html)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY