Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ông Trump từ chối ôm con trai trước mặt hàng trăm người

Tổng thống Mỹ dường như từ chối cái ôm từ con trai Donald Trump Jr. trong bài phát biểu cuối cùng trước cuộc bầu cử ở bang Wisconsin hôm 2/11.

Để lật ngược được "tỷ số" giành chiến thắng, ông Donald Trump cần phải làm gì?

Xuất hiện bên cạnh cha trong cuộc vận động tranh cử tại kenosha, bang wisconsin hôm 2/11, con trai cả của tổng thống đương nhiệm donald trump đã có một bài phát biểu sôi động. lời kêu gọi làm cho "những người theo đảng dân chủ phải khóc một lần nữa" của donald trump jr. khiến đám đông bên dưới bật cười.

Trong khi những người ủng hộ vẫy biểu ngữ và hò hét cổ vũ, trump jr. đã giơ hai tay, định ôm bố mình. tuy nhiên, tổng thống mỹ 74 tuổi dường như không để ý hoặc từ chối cử chỉ này. vì vậy, trump jr. đành phải buông thõng cánh tay và vỗ vai bố thay vì ôm.

Ông Trump từ chối ôm con trai trước mặt hàng trăm người - Ảnh 2.

[tổng thống donald trump và con trai cả trong cuộc vận động tranh cử ở wisconsin hôm 2/11. ảnh: sean krajacic.

Đoạn video trên hiện được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí được chỉnh sửa lồng nhạc violin trầm buồn như cố tình "trêu ghẹo" con trai cả của trump.

Trump Jr. tên đầy đủ là Donald John "Don" Trump Jr. (sinh ngày 31/12/1977), là một doanh nhân người Mỹ và là một cựu nhân vật truyền hình thực tế. Anh là con lớn nhất của Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ với người vợ đầu tiên của ông, Ivana. Trump Jr. hiện làm việc cùng với em trai Eric và là một ủy viên của Tổ chức The Trump.

Kể từ khi trở thành tổng thống mỹ vào năm 2016, ông trump đã mất hơn 1 tỷ usd từ tài sản ròng của mình. nhiều khả năng các doanh nghiệp trong tay của ông, như khách sạn và sân golf, cũng đang bị thiệt hại nặng nề bởi covid-19.

Theo Ngôi sao

tin liên quan

    Ông Trump chỉ còn một kịch bản để chiến thắng
  • Con từ mặt mẹ vì bầu cho ông Trump
  • Để lật ngược được "tỷ số" giành chiến thắng, ông Donald Trump cần phải làm gì?

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ong-trump-tu-choi-om-con-trai-truoc-mat-hang-tram-nguoi-20201105124457363.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY