Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Outfit của Công nương Kate đang trẻ xinh, sành điệu bỗng bớt đẹp hẳn vì chiếc áo blazer lỗi thời

Nếu muốn có được vẻ ngoài hiện đại, bạn không nên sắm blazer giống Công nương Kate.

Công nương kate được đánh giá là biểu tượng thời trang của giới hoàng gia. style ăn diện của bà mẹ ba con thường mang đậm chất quý tộc, toát lên nét cổ điển, sang trọng khiến người ta khó lòng rời mắt. bên cạnh những bộ cánh mẫu mực, chuẩn người hoàng gia thì công nương kate thi thoảng cũng áp dụng style trendy, mang tính ứng dụng cao, chẳng hạn như outfit mới nhất này.

Đến thăm bảo tàng lịch sử tự nhiên, công nương kate chọn một outfit lịch sự nhưng rất năng động. bộ đồ của cô gồm áo thun trắng + quần jeans ống đứng + giày sneaker trắng và một chiếc áo blazer khoác ngoài.

Điểm sáng nhất của bộ trang phục công nương kate đang diện chính là chiếc quần jeans ống đứng. item này mang đến cho kate middleton sự trẻ trung, thời thượng nhưng cũng góp phần tạo nên cho cô outfit thanh lịch.

Công nương kate còn diện quần jeans theo cách rất trendy, như mọi quý cô sành điệu hiện đang áp dụng, đó là mix với áo thun trắng, sau đó sơ vin chỉn chu và đi giày sneaker trắng phom dáng gọn gàng. độ dài trên mắt cá chân của mẫu quần jeans ống đứng đã đảm bảo sự cao ráo cho vóc dáng của công nương kate, đồng thời cộng thêm cho cô điểm sành điệu.

Tổng thể trang phục của công nương kate đáng lẽ ra sẽ rất trẻ xinh hoàn hảo, nhưng điểm thời thượng của bà mẹ ba con bỗng giảm đi chút nhẹ khi cô kết lại outfit bằng một chiếc blazer không được trendy cho lắm. mẫu áo này có gam màu hồng san hô hơi sến, chi tiết đai chun, nhấn eo thì mang đến cảm giác lỗi thời. giá như, nàng dâu hoàng gia chọn một chiếc áo blazer dáng suông, thiết kế đơn giản thì trông cô sẽ hiện đại, "mô đen" hơn rất nhiều.

Dù chiếc blazer của công nương kate không chuẩn mốt, chị em không nên học theo nhưng phải công nhận, khí chất hoàng gia, nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ ba con vẫn có thể "cân" được chiếc áo sến sẩm. bởi vậy nên nhìn về tổng thể, vẻ ngoài của công nương kate vẫn rất tỏa sáng và hút mắt.

Được biết, bộ đồ mà công nương kate mới diện bao gồm quần jeans của & other stories có giá $89 (khoảng 2 triệu đồng), blazer nhấn eo của chloé có giá $2550 (khoảng 58 triệu đồng), giày sneaker trắng giá khoảng 3 triệu của hãng veja…

Để chắc chắn có được vẻ ngoài 100% hiện đại và thời thượng, bạn nên ưu tiên những mẫu blazer có thiết kế basic, phom dáng suông. lựa chọn này sẽ dễ mix đồ hơn nhiều, kết hợp với outfit nào cũng sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và sang xịn mịn hẳn lên. ngoài ra, bạn không nhất thiết phải chọn toàn blazer màu trung tính, những mẫu blazer mang gam màu pastel tươi tắn cũng rất đáng để lưu tâm, vì cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, sáng sủa nhưng vẫn đủ thanh lịch, tinh tế.

Nơi mua: Dottie

Giá: 349k

Nơi mua: Mono Talk

Giá: 969k

Nơi mua: Madelen

Giá: 399k

Nơi mua: Libé

Giá: 690k

Ảnh: Internet, Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/outfit-cua-cong-nuong-kate-dang-tre-xinh-sanh-dieu-bong-bot-dep-han-vi-chiec-ao-blazer-loi-thoi-20210623130607064.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY