Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Pelé, Lang Lang, Usain Bolt: Đây là thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau chiến thắng đại dịch

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, nhiều người nổi tiếng đã đồng hành cùng với nhau trong chiến dịch #TimeTogether trên các kênh mạng xã hội nhằm chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của họ trong thời điểm này. Họ mong muốn truyền đến cộng đồng thông điệp rằng: ở nhà là an toàn nhất và đó cũng là cách mà chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch.

chiến thắng virus".

Hublot vốn là thương hiệu theo đuổi triết lý "Art of Fusion" vượt xa ngoài giới hạn của sự hợp nhất và "biến hoá" để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là một sự trộn lẫn quá khứ và tương lai, truyền thống và những đổi mới. Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt campaign như "Hublot Loves Art" và "Hublot Loves Football" hay "Hublot Loves Tenis" nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống và tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật thời gian.

Đặc biệt hơn, tinh thần "Art of Fusion" của Hublot ngày càng mạnh mẽ hơn với những chiến dịch hướng đến cộng đồng. Vào 2019, Hublot đã chung tay cùng SORAI (Save Our Rhinos Africa and India), tổ chức bảo vệ tê giác châu Phi và Ấn Độ, và đại sứ thương hiệu Kevin Pietersen trong việc bảo vệ loài động vật quý hiếm này.

Hay trong những ngày nhịp sống của cả thế giới đang bị xáo trộn bởi đại dịch Covid-19, Hublot cũng những đại sứ đã đoàn kết, nhanh chóng truyền tải đi những thông điệp tích cực tới cộng đồng qua campaign #Timetogether. Có lẽ, tình yêu với con người, nghệ thuật, đời sống hoang dã hay mọi khía cạnh của cuộc sống đang chảy trong huyết quản và trái tim của Hublot chính là yếu tố giúp thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này tạo nên những di sản vượt thời gian.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/pele-lang-lang-usain-bolt-day-la-thoi-gian-chung-ta-dong-hanh-cung-nhau-chien-thang-dai-dich-20200516102229712.chn)

Tin cùng nội dung