Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phản dame như Song Hye Kyo: Hễ bị chê xịt là chị lại chốt đơn ngay danh phận đại sứ khiến netizen câm nín

Thậm chí Song Hye Kyo còn là đại sứ đầu tiên của những thương hiệu danh giá.

Song hye kyo vẫn luôn là tường thành nhan sắc sứ kim chi và sở hữu vô số hợp đồng quảng cáo đắt đỏ. cũng có những khoảng thời gian song hye kyo khá im hơi lặng tiếng, dành thời gian nghỉ ngơi bên bạn bè gia đình.

Chính vì thế đã có không ít lần song hye kyo bị netizen mỉa mai flop, hết thời, bị đàn em vượt mặt. vậy nhưng chẳng cần đao to búa lớn hay lên tiếng đính chính. mỗi lần bị chê là song hye kyo lại nhẹ nhàng chốt đơn một danh phận mới khiến dân tình câm nín.

Điển hình như mới đây, vắng bóng đã lâu trên màn ảnh nhỏ, song hye kyo đang bị nhiều người chê ngày một già nua, hết thời. vậy nhưng mỹ nhân họ song lại bỗng khiến dân tình choáng váng khi đã nhẹ nhàng chốt đơn danh phận đại sứ của thương hiệu fendi. thậm chí cô còn là nữ diễn viên hàn quốc đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho nhà mốt này. những hình ảnh của song hye kyo cũng ngay lập tức được fendi đăng tải công khai trên cả instagram, twitter, weibo của hãng cho thấy sự coi trọng của cả đôi bên.

trước đó song hye kyo cũng là người hàn quốc đầu tiên thành đại diện cho thương hiệu trang sức cao cấp chaumet khu vực châu á thái bình dương. chaumet cũng đồng hành với nhiều sự kiện lớn nhỏ mà song hye kyo tham dự, thậm chí bài phỏng vấn đầu tiên sau khi ly hôn của song hye kyo cũng là nhân dịp cô đang tham dự một sự kiện của chaumet.

Ngoài ra, song hye kyo còn là đại diện đầu tiên của thương hiệu sulwhasoo.

Chẳng cần đao to búa lớn hay tiếp xúc với các nhãn hàng trong thời gian dài nhưng song hye kyo vẫn duy trì vị thế tường thành. mỗi lần cô lại chốt đơn 1 danh phận mới khiến cho dân tình câm nín.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phan-dame-nhu-song-hye-kyo-he-bi-che-xit-la-chi-lai-chot-don-ngay-danh-phan-dai-su-khien-netizen-cam-nin-20210218171101692.chn)
Từ khóa: song hye kyo

Chủ đề liên quan:

song hye kyo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY