Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phẫn nộ người phụ nữ ném con 2 tháng tuổi vì cãi nhau với bạn trai

Trong lúc to tiếng với bạn trai, bà mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống hành lang khách sạn, khiến đứa trẻ bị chấn thương não, phải vào khoa chăm sóc tích cực.

Người mẹ ném con xuống sàn khách sạn trong lúc tức giận. Ảnh: CEN.

Người phụ nữ 21 tuổi quốc tịch italy, không tiết lộ danh tính, sống trong khách sạn ở thành phố timisoara, thuộc tỉnh timis, sau khi bị kẹt ở romania do covid-19. cô ở đây kể từ khi sinh con tại bệnh viện phụ sản bega từ hai tháng trước.

Truyền thông địa phương cho hay bà mẹ trẻ tới tomisoara trước đó không lâu để thăm bạn trai người romania, 38 tuổi, cũng là bố đứa trẻ. do sinh non, đứa bé đã được các bác sĩ tại bega chăm sóc. hai mẹ con sau đó được chuyển tới bệnh viện louis turcanu và người mẹ được xuất viện trước.

Do không thể quay về quê nhà ở Lombardy, tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid-19 của Italy, cô buộc phải ở lại Timisoara cùng đứa con nhỏ. Bố đứa trẻ thường xuyên đến thăm hai mẹ con.

Tuy nhiên, tuần trước, hai người xảy ra tranh cãi. trong lúc tức giận, người mẹ bế đứa con mới hai tháng tuổi ném ra giữa hành lang khách sạn.

Sau khi được đưa tới bệnh viện, bé được các bác sĩ thần kinh kiểm tra và được chẩn đoán chấn thương sọ não. Sau thời gian nằm trong khoa chăm sóc tích cực, bé được chuyển về khoa thường tại bệnh viện Louis Turcanu. Bố bé luôn ở bên túc trực.

Trong khi đó, người mẹ, có một đứa con 3 tuổi ở Lombardy, bị bắt, chờ tới ngày xét xử.

Bà mẹ trẻ bị cảnh sát bắt giam chờ ngày xét xử. Ảnh: cãi nhaucon.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/phan-no-nguoi-phu-nu-nem-con-2-thang-tuoi-vi-cai-nhau-voi-ban-trai-20200528111530168.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY