Kinh tế xã hội hôm nay

Phạt 200 ngàn đồng nam thanh niên 3 lần sờ ngực, vuốt eo phụ nữ

Chiều 4/8, Công an thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đã ra quyết định xử phạt đối với Phan Anh Tuấn (SN 1988, quê Hà Tĩnh) với mức phạt 200.000 đồng, về hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận, vào các cửa hàng quần áo nữ, giả vờ mua đồ tặng bạn gái để gạ gẫm và có hành vi sàm sỡ, sờ ngực và eo các phụ nữ trong cửa hàng. Lần đầu tiên là vào tối 1/8, tại một cửa hàng quần áo ở khu phố 8; lần thứ 2, vào sáng 2/8 tại một shop quần áo ở khu phố 5; lần thứ 3 vào chiều 2/8 tại một shop quần áo nữ tại khu phố 3 (thị trấn An Thới).

Phạt 200 ngàn đồng nam thanh niên 3 lần sờ ngực, vuốt eo phụ nữ - Ảnh 1.

Phan Anh Tuấn thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Ngay sau khi bị sàm sỡ, các nạn nhân đã đến Công an thị trấn An Thới trình báo. Cơ quan Công an đã mời Tuấn đến làm việc và Tuấn đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình.

Công an thị trấn An Thới cho biết, do các nạn nhân đều đã trên 18 tuổi, nên áp dụng mức phạt đối với Tuấn theo điểm a, khoản 1, điều 5 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự và an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng cháy và chữa cháy, phòng chống bạo lực gia đình. Đồng thời, buộc đối tượng Tuấn xin lỗi các nạn nhân.

Theo Công an nhân dân

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phat-200-ngan-dong-nam-thanh-nien-3-lan-so-nguc-vuot-eo-phu-nu-20200805081943211.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Bạo lực và lạm dụng đối với phụ nữ là một trong những vi phạm quyền con người phổ biến nhất, ảnh hưởng đến cuộc sống của 1/3 phụ nữ trên toàn thế giới.
  • Trong một bước tiến lớn chống lại bạo lực gia đình, bà Theresa May khi còn là Bộ trưởng nội vụ, đã thông báo rằng có một hành vi lạm dụng mới trong gia đình gọi là hành động cưỡng ép và kiểm soát và có thể bị phạt đến năm năm tù giam cùng một khoản tiền phạt.
  • Năm 2013, Chính phủ có Quyết định số 2596/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Đổi mới công tác cai nghiện M* t*y ở Việt Nam đến năm 2020.
  • Sau khi ly hôn, chồng cũ bỗng trở nên tử tế với mẹ con em. Em đã rất xúc động và tái hợp nhưng mọi chuyện lại tồi tệ hơn cả ngày trước.
  • Số liệu thống kê những năm qua cho thấy, hàng năm có khoảng 1.000 vụ xâm hại T*nh d*c trẻ em bị khởi tố.
  • Tôi có thói quen cập nhật thông tin hàng ngày trên mạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cùng với lượng thông tin mới mẻ, hấp dẫn...
  • Parkinson là bệnh biến tính thần kinh hay rối loạn thoái hóa hệ thần kinh trung ương, gây suy yếu khả năng vận động...
  • Trai nhảy kiêm trai gọi (call boy) sống bằng “tiền bo” của những thiếu phụ thừa tiền thiếu tình, và cả những người đàn ông “rửng mỡ” với cuộc tình đồng giới ngắn ngủi một đêm.
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
  • Bạo lực với bạn tình hoặc trẻ em là một tội ác. Theo CDC, 1/4 phụ nữ và 1/9 nam giới ở Mỹ là nạn nhân của bạo lực gia đình ít nhất 1 lần trong đời. Lạm dụng có thể xảy không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, mức thu nhập hay tôn giáo. Những người bị hại không phải là nguyên nhân của bạo lực. Rượu và các loại Thu*c gây nghiện không trực tiếp gây ra sự lạm dụng mặc dù chúng có thể làm tình hình tệ hơn. Hãy tìm nơi trú ẩn khẩn cấp và tìm người hỗ trợ kịp thời.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY