Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát cỏ mướn, bị ong vò vẽ đốt Tu vong

Ngày 11/6, UBND xã Khánh Thuận (U Minh, Cà Mau) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc một người phát cỏ thuê bị ong vò vẽ đốt Tu vong. Nạn nhân xấu số là ông Lê Lực Anh, 42 tuổi, ở ấp 13, xã Khánh Thuận (U Minh).

Tin vui cho người trào ngược, viêm loét dạ dày lâu năm. Phương pháp mới này đã được hơn 60.000 người áp dụng!Tin tài trợ

Theo đó, ngày 9/6, ông Lê Lực Anh cùng với 3 người hàng xóm đi phát cỏ thuê cho Công ty giống cây trồng ở ấp 12, xã Khánh Thuận (U Minh). Vào lúc 13 giờ cùng ngày, ông Lê Lực Anh phát cỏ trúng tổ ong vò vẽ. Đàn ong vỡ tổ, lao vào đốt ông Lê Lực Anh.

Bị đàn ong đốt bất ngờ, khi đang mang trên người máy phát cỏ, cố chạy thoát đàn ong nên ông Lê Lực Anh té xuống mương nước.

Những người đi làm thuê cùng phát hiện, lập tức đưa ông lê lực anh cấp cứu tại trung tâm y tế huyện u minh cấp cứu và được chuyển lên bệnh viện đa khoa cà mau cứu chữa.

Kiểm đếm trên thân thể ông lê lực anh có trên 150 vết ong đốt, biến chứng, phù nề và Tu vong vào ngày 10/6.

Vì sao trẻ bị bỏ quên trên ô tô lại tổn thương não, hôn mê, Tu vong?

Theo một nghiên cứu từ mỹ, cơ thể trẻ em nóng lên nhanh gấp 3 đến 5 lần so với người lớn. khi bị bỏ lại trong một chiếc xe hơi nóng, các cơ quan trong cơ thể của một đứa trẻ bắt đầu ngừng hoạt động khi nhiệt độ đạt tới 40 độ c. một đứa trẻ có thể Tu vong khi nhiệt độ cơ thể đạt ngưỡng trên 41.6 độ c.

Ngày nắng nóng, ở trong nhà cũng có thể gặp nguy hiểm vì những bệnh này

Nắng nóng trên diện rộng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm, có khoảng 150.000 người ch*t do các bệnh có liên quan đến biến đổi khí hậu như bệnh tim, hô hấp, tiêu chảy do nhiệt độ tăng quá cao.

Hà Nội yêu cầu chuyên gia nhập cảnh phải cách ly và xét nghiệm COVID-19

Hà Nội yêu cầu thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tối thiểu 2 lần (lần 1 lấy mẫu tại cơ sở cách ly ngay sau khi nhập cảnh, lần 2 trước khi kết thúc thời gian cách ly).

Nguyên Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/phat-co-muon-bi-ong-vo-ve-dot-tu-vong-1671628.tpo)
Từ khóa: U MinhCà Mau

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY