Tâm linh hôm nay

Phật giáo Hà Tĩnh tặng quà các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 4

Với tinh thần từ bi của người con Phật, nhằm động viên chia sẻ với những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng đợt mưa lũ do cơn bão số 4, tại xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, Phật giáo Hà Tĩnh đã trao tặng các phần quà những hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 4.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất  

Ngày 15/9/2019 tức (17/8/Kỷ Hợi), thừa hành sự chỉ đạo của HT. Thích Bảo Nghiêm, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh, Đại đức Thích Hạnh Nhẫn, Phó ban kiêm Trưởng ban Hoằng pháp; Đại đức Thích Chánh Thành, Trưởng ban Văn hóa đại diện BTS Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm và trao tặng 45 suất quà cho 45 hộ gia đình bị tốc mái, cây cối hoa màu bị thiệt hại đáng kể do cơn bão số 4 gây ra.

Tại đây, Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao 45 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 15 kg gạo, dầu ăn, đường, mì tôm…tổng kinh phí trao tặng lần này gần 60 triệu đồng.

Được biết, đây là số tiền một phần được trích từ quỹ của BTS Phật giáo tỉnh phần còn lại do các hành giả an cư tại 3 trường hạ trong tỉnh quyên góp với mong muốn bà con có thêm điều kiện nhanh chóng ổn định cuộc sống và sinh hoạt.

Được biết, Kỳ Anh là huyện phía đông nam tỉnh Hà Tĩnh, đời sống kinh tế người dân còn có nhiều khó khăn, cũng là vùng đất thường xuyên chịu nhiều thiên tai, bão lũ.

Ngộ An – Hồng Lam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/phat-giao-ha-tinh-tang-qua-cac-ho-dan-bi-anh-huong-con-bao-so-4-d36932.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY