Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phát hiện 132 chai nước giặt nghi giả mạo nhãn hiệu

QLTT TP. Đà Nẵng vừa phát hiện lô hàng 132 chai nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Comfort.

Trưa 28/5, kiểm tra đội xuất cửa hàng kho sỉ và lẻ ấn hạnh (300 hà huy tập, thanh khê, đà nẵng) do bà lê thị phương dung làm chủ, đội qltt số 8 (đội chống hàng giả) – cục qltt đà nẵng đã phát hiện 132 chai nước giặt, dung tích 3,8 lít/chai, chứa trong 22 thùng hàng (mỗi thùng 6 chai), có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu comfort.

Niêm phong lô hàng không có hóa đơn chứng từ hợp pháp

Theo thông tin trên nhãn của chai nước giặt, hàng hóa này từ công ty cp xuất nhập khẩu hamburg việt nam (địa chỉ tại số 06/129, nguyễn trãi, thượng đình, thanh xuân, hà nội). ngày sản xuất là 01/4/2020. ngôn ngữ trên nhãn thông tin nước giặt bằng tiếng việt và tiếng thái. giá đề xuất trên mỗi chai nước giặt này là 139.000 đồng.

132 chai nước giặt nghi giả mạo nhãn hiệu

Theo đại diện cửa hàng Ấn Hạnh: số hàng hóa trên được nhập từ TP. Hà Nội, không có hóa đơn chứng từ đi kèm, chỉ có giấy xuất kho của đơn vị bán hàng đính kèm hàng hóa gửi.

“Bên bán họ nói là hàng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, và có giấy xuất khó đi kèm chúng tôi tin tưởng nhập về bán”, đại diện cửa hàng Ấn Hạnh cho hay.

QLTT đã niêm phong, tạm giữ toàn bộ lô hàng, lập biên bản để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

The Manor Hà Nội: Nghi vấn bán đồ hiệu giả mạo?

Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới louis vuitton, chanel, prada, hermes, rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu the manor mễ trì, hà nội.

Hải Phòng: Phát hiện tin tức giả mạo 03 cơ quan báo chí uy tín

Hải phòng vừa phát hiện tin tức giả mạo 03 cơ quan báo chí uy tín: báo điện tử quân đội nhân dân, báo đời sống và pháp luật, báo điện tử công luận.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/phat-hien-132-chai-nuoc-giat-nghi-gia-mao-nhan-hieu-70139.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY