Khoa học hôm nay

Phát hiện rương gỗ nặng bất thường trong nhà tổ, vừa mở ra xem, người đàn ông lập tức đóng lại rồi vội vàng gọi cảnh sát

Bạn đoán xem, trong rương gỗ đó có thứ gì mà khiến người đàn ông sợ hãi đến vậy.

Tại nhiều vùng nông thôn Trung Quốc, con cái của các gia đình thường sẽ dọn ra ở riêng sau khi trưởng thành.

Vì vậy mà không ít căn nhà do ông bà để lại dần dà đều bị bỏ không. Và căn nhà của dòng họ nam thanh niên trong câu chuyện này cũng vậy.

Một hôm, các thành viên trong họ đã bàn bạc về việc dọn dẹp lại căn nhà do ông bà truyền lại mà họ bỏ trống đã lâu. Và ngày hôm ấy, nam thanh niên này cũng cùng người thân đến nơi đó để lau dọn.

Vì căn nhà đã lâu không có người ở nên khi vừa mở cửa ra, cảnh tượng đập vào mắt họ là hàng đống bụi dày kèm theo mạng nhện chi chít, trông vô cùng đáng sợ.

Nơi mà nam thanh niên được phân công lau dọn là phòng khách của ngôi nhà. khi đang dọn dẹp ở đây, anh vô tình phát hiện ra bên trong chiếc tủ cũ tại phòng này có một rương gỗ kỳ lạ.

Ảnh: Nguồn Sina.

Vì thấy chiếc rương trông hơi kỳ quái, người thanh niên rất muốn mở ra thế nhưng lại không dám. tuy vậy thì khi cầm nó lên, anh lại dễ dàng nhận ra rương gỗ này nặng một cách bất thường.

Sau đó, anh đã quyết định gọi thêm một số người tới để mở nó.

Thế nhưng ngay sau khi một người chú họ mở ra, người này đã lập tức đóng rương lại và gọi báo cảnh sát.

Ban đầu, mọi người đều nghĩ trong đó có thứ gì rất nguy hiểm và nghiêm trọng.

Tuy nhiên chẳng ai có thể ngờ rằng hóa ra bên trong lại là cả một tổ ong bắp cày rất lớn.

Về việc vì sao tổ ong ấy lại nằm trong chiếc rương kín này thì không ai trong số họ có thể giải thích được.

Theo Thủy Trà/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-ruong-go-nang-bat-thuong-trong-nha-to-vua-mo-ra-xem-nguoi-dan-ong-lap-tuc-dong-lai-roi-voi-vang-goi-canh-sat-162212808102225576.htm

Theo Thủy Trà/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/phat-hien-ruong-go-nang-bat-thuong-trong-nha-to-vua-mo-ra-xem-nguoi-dan-ong-lap-tuc-dong-lai-roi-voi-vang-goi-canh-sat/20210828044314491)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY