Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phát hiện Thuốc lá lậu, M* t*y đá trên xe ô tô gây T*i n*n

Bắt nhóm con nghiện bán M* t*y đá kiếm lời

Khoảng 7 giờ 30 sáng 12-6, khi đại úy trần quốc thanh (đội csgt an sương) đang điều tiết giao thông tại ngã tư quốc lộ 1, phan văn hớn (huyện hóc môn) thì phát hiện hai ô tô con đụng nhau.

Cụ thể, ô tô 60a-695.16 do tài xế danh h. (27 tuổi, ngụ long an) điều khiển chạy trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay an sương về an lạc, thì đụng vào xe ô tô 93a-195.73 đang dừng chờ đèn đỏ phía trước cùng chiều.

Sau khi đụng xe, tài xế H. bất ngờ cho xe rẽ trái và quay đầu trên tuyến Quốc lộ 1, hướng về vòng xoay An Sương.

Thấy vậy, Đại úy Trần Quốc Thanh lập tức lên mô tô đặc chủng đuổi theo, đồng thời báo cho đồng đội hỗ trợ. Khi truy đuổi đến địa chỉ 36 Quốc lộ 1, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 thì CSGT dừng được phương tiện.

Tại đây, csgt đã kiểm tra giấy tờ xe của tài xế h. và đưa h. cùng phương tiện về tại địa chỉ gây T*i n*n ban đầu để dựng hiện trường. đội csgt an sương cũng báo cho công an xã bà điểm (huyện hóc môn) đến phối hợp giải quyết.

Sau khi xử lý xong hiện trường T*i n*n, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) để tiếp tục làm việc.

Bất ngờ, công an kiểm tra bên trong xe ô tô của tài xế h., phát hiện gần 600 cây Thuốc lá ngoại nhập với gần 6.000 bao Thuốc không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. công an cũng phát hiện thêm một túi nylon chứa tinh thể màu trắng, nghi là M* t*y đá.

Vụ việc đã được CSGT bàn giao cho Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) thụ lý, điều tra giải quyết.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phat-hien-thuoc-la-lau-ma-tuy-da-tren-xe-o-to-gay-tai-nan-post82347.html)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY