Khoa học hôm nay

Phát hoảng vì thấy hồn ma cạnh trẻ sơ sinh đang ngủ

Một người mẹ tuyên bố đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng lo sợ, khi 2 linh hồn dường như đang rình rập đứa con gái bé bỏng của cô trong lúc cô ngủ.

Jade Yates, một cư dân ở Barongarook, bang Victoria, Australia, đã phát hiệnra điều bất thường khi xem các hình ảnh do thiết bị giám sát trẻ quay được.Chúng dường như cho thấy 2 cái bóng đang trôi nổi phía trên chiếc cũi mà con gáicủa Yates đang nằm.

Người mẹ đầy hoảng sợ đã cho đăng tải đoạn clip về vụ việc trên Facebook, kèmmột đoạn chú thích ngắn, bắt đầu bằng câu: "Thành thật mà nói, tôi sẽ không ngủngon giấc đêm nay".

Ảnh cắt từ clip

Trong clip, bé Ruby đang nằm ngủ cuộn tròn trong chiếc chăn ủ ấm thì mộtchiếc bóng trắng đột ngột hiện ra chính xác ở phía trên nơi cô bé nằm. Chiếcbóng này dường như có cả đầu và cơ thể, di chuyển từ trái sang phải trước khitrôi nổi ra phía bức tường và teo rút về kích cỡ.

Chiếc bóng này dần dần biến mất trước khi một chiếc bóng trắng lớn hơn nhiềuhiện ra trước ống kính máy quay giám sát và quần liệng phía trên đứa trẻ đangngủ. Chiếc bóng đứng im phía trên Ruby một lát, rồi đổi hướng trôi nổi về phíabức tường.

Về sau, chiếc bóng tái xuất hiện và trở nên rõ thấy hơn trước đó. Một sốngười xem bình luận rằng, họ có thể nhìn thấy 2 khuôn mặt của một quý bà lớntuổi và một cô gái trẻ hơn.

Viết trên mạng, Jade bộc bạch, cô từng không tin là có ma quỷ trước khi xemnhững hình ảnh trên, nhưng hiện đã bị "tâm phục, khẩu phục" trước các bằng chứngvô tình có được trong tay.

Cô tiết lộ, không ai khác có mặt trong phòng ngủ của bé ruby lúc đó. đối với2 cái bóng, cô thấy đó là "một đứa trẻ lớn tuổi hơn con gái cô, vì nó đã có thểđứng và ngồi, cùng một người lớn đi cùng nó". cô không tin những "con ma" này cóác ý do cái bóng người lớn trông rất tận tâm. jade nói thêm rằng, cô sau đó đãquay trở lại kiểm tra con gái và thấy cô bé vẫn ổn. các bóng ma rồi cũng biếnmất khi cô quay trở về phòng tiếp tục xem qua thiết bị giám sát trẻ.

Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/the-gioi-so/phat-hoang-vi-thay-hon-ma-canh-tre-so-sinh-dang-ngu-288129.html

Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/phat-hoang-vi-thay-hon-ma-canh-tre-so-sinh-dang-ngu/20201217092218483)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là một cấp cứu nội khoa và ngoại khoa đường tiêu hóa thường gặp nhất ở trẻ sơ sinh non tháng.
  • Thông thường, trẻ sơ sinh thường rụng rốn khi được 5 đến 7 ngày tuổi. Nếu chăm sóc rốn không tốt, có thể gây nhiễm trùng rốn.
  • Bốn tuần lễ đầu sau sinh là thời gian cần thiết để trẻ thực hiện những biến đổi S*nh l* thích nghi với cuộc sống bên ngoài tử cung.
  • Rốn trẻ sơ sinh thường rụng sau sinh 5-15 ngày (trung bình là 7 ngày). Các trường hợp rốn lâu rụng thường do dùng thường xuyên các chất sát trùng, do mắc một số bệnh ở rốn hoặc do nhiễm khuẩn.
  • Đối với trẻ không nghe được, nếu không can thiệp kịp thời sẽ không nói được (điếc câm), trong khi thực chất bộ phận phát âm hoàn toàn bình thường.
  • Cháu bé Đinh Văn Rể ở tỉnh Quảng Ngãi đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3 kg và cao 50 cm, yếu ớt chẳng khác trẻ mới sinh ra.
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY