Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt có thể thực hiện thành công bởi chính bác sĩ Việt

Ngành thẩm mỹ tạo hình ở Việt Nam phát triển muộn hơn và ngày càng phát triển nhờ sự giao lưu hợp tác của nhiều ngành công nghệ tiên tiến từ nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc. Những năm gần đây, khi nhu cầu làm đẹp dần phát triển mạnh mẽ thì ngành thẩm mỹ Việt cũng đạt được những bước chuyển mình.

Hàn quốc là một cường quốc đi đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ. khi sự phát triển của công nghệ làm đẹp chạm đến đỉnh cao, việc thu hẹp 2 khái niệm “xấu”, “đẹp” không còn là điều xa vời. không thể phủ nhận trình độ thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ của hàn quốc.

Nếu như trước đây, một khuôn mặt xinh đẹp thay đổi hoàn toàn chỉ có thể tìm thấy ở xứ hàn. thì giờ đây, phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt hoàn toàn có thể thực hiện thành công bởi chính bác sĩ việt nam.

tín đồ làm đẹp không C*n sang hàn tốn kém và khó khăn, mà có thể tin tưởng đội ngũ bác sĩ trong nước được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ chính các bác sĩ đầu ngành phẫu thuật tại việt nam. đây thực sự là một bước tiến mạnh mẽ, giúp người việt có khả năng đạt tới vẻ đẹp hoàn mỹ theo cách an toàn với mức chi phí hợp lý nhất.

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 1

Một trong những bác sĩ có tay nghề cao trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại việt nam là bác sĩ chuyên khoa 2 nguyễn đức trọng.

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 2

Bác sĩ Đức Trọng là tên tuổi được nhiều người biết đến trong ngành PTTM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ nguyễn đức trọng được đánh giá có tay nghề giỏi trong phẫu thuật tạo hình mũi - cằm - mí cho hàng ngàn phụ nữ. sau khi tốt nghiệp trường đại học y hà nội, bác sĩ trọng đã không ngừng rèn luyện và trau dồi kiến thức qua những đợt tu nghiệp tại hàn quốc trong một thời gian dài. “làm việc không chỉ cần cái tài mà còn cần cả cái tâm. luôn luôn coi khách hàng như người thân trong gia đình mình và phục vụ bằng chính cái tâm của mình”, bs trọng nói.

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 3

Bác sĩ Đức Trọng chia sẻ chuyên môn tại chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam

Cùng điểm mặt những ca mũi thành công dưới đôi bàn tay “ma thuật” của bác sĩ Trọng:

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 4

Diễn viên Khánh My (Phim Về Nhà Đi Con) từ 1 cô gái có gương mặt phổ thông đã thay đổi hoàn toàn sau nâng mũi

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 5

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 6

Từng nâng mũi hỏng 1 lần khiến chiếc mũi biến dạng, và đây là hình ảnh mới nhất của Á khôi Imiss Thăng Long Luyện Trà My sau khi sửa mũi

phau thuat tham my toan dien khuon mat co the thuc hien thanh cong boi chinh bac si viet - 7

Sự thay đổi ngoạn mục của nghệ sĩ đàn bầu và các nhạc cụ dân tộc Phương Thảo sau nâng mũi

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-toan-dien-khuon-mat-co-the-thuc-hien-thanh-cong-boi-chinh-bac-si-viet-c271a414336.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY