Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phi công người Anh được bơm rửa màng phổi, đã tìm thấy người thân

Sáng 14/5, tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết BN 91 là nam phi công người Anh tiếp tục được thở máy, mở khí quản, lọc máu, kháng sinh, kháng nấm, bơm rửa màng phổi và can thiệp ECMO (thiết bị tim, phổi nhân tạo). Cơ quan có chức năng của Anh cũng đã thông báo cho Bộ Y tế đã tìm được một người thân của bệnh nhân.

Theo đó, thông tin mới nhất từ Tiểu ban điều trị cho biết, Liên quan đến bệnh nhân này, cơ quan có chức năng của Anh cũng đã thông báo cho Bộ Y tế đã tìm được một

Đến thời điểm này đã có 252 bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam được công bố khỏi bệnh/xuất viện chiếm 88% tổng số ca đang điều trị. Hiện còn 36 bệnh nhân đang điều trị tại 6 cơ sở y tế tuyến trung ương và tuyến tỉnh. Đa số các bệnh nhân đều có sức khoẻ ổn định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phi-cong-nguoi-anh-duoc-bom-rua-mang-phoi-da-tim-thay-nguoi-than-20200514090745323.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài việc phải báo trước, phi công muốn chấm dứt hợp đồng lao động phải bồi thường các chi phí huấn luyện, đào tạo do chủ doanh nghiệp đã bỏ ra.
  • Ngoài các lực lượng chính quy như Không quân, Hải Quân, Biên phòng, cảnh sát biển… cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cũng huy động đơn vị phòng chống bão lụt tỉnh và tàu cá của ngư dân hoạt động xung quanh vùng biển gần đảo Phú Quý tham gia vào công tác tìm kiếm 2 máy bay Su-22.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Hai chiếc Su-22 trong lúc bay diễn tập đã gặp sự cố tại khu vực gần đảo Phú Quý, Bình Thuận. Hai phi công nhảy dù xuống biển mất tích.
  • Mọi lứa tuổi có thể bị tràn dịch màng phổi, nhưng với người cao tuổi thì diễn biến của bệnh nặng nề, phức tạp và hậu quả xấu hơn.
  • Hiện tại có loại Thu*c nào có thể ngăn cho việc bị tái lại không? Con tôi ăn uống chung với mẹ có bị lây không.
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Bệnh Tràn khí màng phổi.
  • Tràn dịch màng phổi là tình trạng tích tụ dịch trong khoang màng phổi. Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tràn dịch màng phổi. Tràn dịch màng phổi có thể làm bạn khó thở. Dịch màng phổi có thể được dẫn lưu nếu cần thiết. Điều trị chủ yếu nhằm vào các nguyên nhân gây nên tràn dịch màng phổi.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.