Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phim Hàn có nhiều cách mặc áo len đẹp, chị em ghim ngay để sành điệu từ giờ đến hết Tết

Các cách diện áo len trong phim Hàn đều rất trẻ trung, chuẩn sành điệu.

Thời trang trong phim hàn chính là một cuốn cẩm nang chứa đầy những bí kíp mặc đẹp. chị em có thể tìm thấy từ các bộ drama hàn quốc cách mặc của mọi món thời trang, từ áo sơ mi, chân váy cho đến áo khoác, quần jeans…

Trong tiết trời lạnh như thế này, một trong những điều cần kíp nhất chính là những ý tưởng diện áo len. và đương nhiên, phim hàn không thiếu những công thức mặc áo len rất trẻ trung, và hợp thời, áp dụng là không bao giờ "fail". dưới đây chính là một loạt cách diện áo len nổi bật trong phim hàn, chị em mau ghim để nâng tầm phong cách nhé!

Đóng vai chính phim "yumi's cells", kim go eun thay đổi kiểu tóc nhưng style của cô thì vẫn đơn giản, và giữ được phong độ chuẩn mốt. combo áo sơ mi trắng + gilet len và quần jeans của kim go eun chính là gợi ý tuyệt vời để chị em "đu" trend diện áo len gilet, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé". combo này vừa trẻ trung, vừa trang nhã, thanh lịch.

Song hye kyo trên phim có nhiều set áo len rất đẹp. combo gồm áo len cổ tim + quần jeans xanh thẫm này của cô đơn giản, và chuẩn mốt bền vững. chưa hết, chi tiết cổ tim không chỉ là điểm nhấn sành điệu, mà còn giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn.

Vào những ngày rét đậm, công thức áo len cổ lọ trắng + quần jeans của song hye kyo quá lý tưởng để tham khảo. đây chính là outfit chuẩn thời thượng mà chẳng cần cố, nàng 30+ càng nên ghim.

Son ye jin trông đầy nhẹ nhàng, duyên dáng khi layer bên ngoài váy họa tiết một chiếc áo len mỏng. công thức này không quá mới mẻ, nhưng cũng đầy thú vị, thích hợp để chị em áp dụng trong những buổi cà phê cuối tuần.

Layer áo cardigan màu pastel bên ngoài áo thun trắng, kim go eun có được vẻ ngoài thanh lịch và kín đáo. combo này hợp mix cùng quần âu ống suông hoặc quần jeans, chân váy dài, và lý tưởng để áp dụng trong những ngày ấm áp.

Áo sơ mi trắng + gilet len màu be tạo nên set đồ khá "tây" và trang nhã. Chị em có thể áp dụng combo này từ đi làm đến đi chơi, và không bao giờ lo lỗi mốt.

Trong phim "snowdrop", jisoo theo đuổi phong cách retro nhưng những set đồ của cô vẫn hợp để áp dụng ở hiện tại. điển hình như combo rất ngọt ngào gồm áo sơ mi trắng layer bên trong áo len hồng nhạt, mix với chân váy ngắn này. đây là sự kết hợp trẻ trung, tươi mới, và hoàn hảo để áp dụng trong dịp lễ tết.

Áo len kẻ ngang vẫn hot trường tồn theo năm tháng. Với item này, chị em chỉ cần kết hợp với quần âu hoặc quần jeans, đi boots hay sneaker trắng trẻ trung là chuẩn đẹp không cần chỉnh.

Thêm một ý tưởng diện áo sơ mi + áo len rất đáng ghim từ jisoo. tông màu trắng và vàng nhạt sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài tươi sáng mà vẫn trang nhã.

Set đồ gồm áo len trắng cổ lọ + áo khoác dạ xuyệt tông của son ye jin toát lên sự tinh tế và thanh lịch. vào những ngày rét đậm, nàng 30+ áp dụng công thức này thì sẽ ghi trọn điểm phong cách.

Nữ phụ của "yumi's cells" chứng minh áo len kẻ ngang là item cực kỳ đáng sắm, vì chỉ cần kết hợp với quần jeans đen thôi đã rất hút mắt, đầy phong cách. chị em chần chừ gì mà không sắm theo ngay!

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phim-han-co-nhieu-cach-mac-ao-len-dep-chi-em-ghim-ngay-de-sanh-dieu-tu-gio-den-het-tet-20220102123847899.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY