Kinh tế xã hội hôm nay

Phó chủ tịch phường ở Đà Nẵng mắc Covid-19, 36 công chức phải đi cách ly

36 cán bộ, công chức, viên chức của UBND phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đã phải đi cách ly tập trung vì tiếp xúc với 1 cán bộ dương tính Covid-19.

Tối 13/8, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết, chiều cùng ngày Bộ Y tế đã công bố trường hợp bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có ông N.V.S (Bệnh nhân 897) - Phó Chủ tịch UBND phường Hòa An, quận Cẩm Lệ.

Cùng ngày, UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, ngay khi nhận được thông báo về kết quả dương tính với Covid-19 của ông N.V.S, ngành Y tế đã tổ chức đưa 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đã có tiếp xúc gần với ông S đến khu cách ly tập trung.

Được biết, ngoài ông S, phường Hòa An có tổng cộng 40 cán bộ, công chức. Trong đó có 4 cán bộ thời gian gần đây không đến cơ quan (vắng có lý do), không tiếp xúc với ông S. 36 người còn lại được xác định có tiếp xúc gần với ông S nên được đi cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Phó chủ tịch phường ở Đà Nẵng mắc Covid-19, 36 công chức phải đi cách ly - Ảnh 1.

Một khu vực bị cách ly vì có người bị nhiễm Covid-19.

Hiện, quận Cẩm Lệ cũng đã thành lập Tổ công tác do ông Võ Thiên Sinh, Phó Chủ tịch UBND quận làm tổ trưởng, thành viên là lãnh đạo một số ngành, trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại phường Hoà An.

Đồng thời, UBND quận Cẩm Lệ cũng đề nghị Công an quận, Ban Chỉ huy quân sự quận cử cán bộ hỗ trợ điều hành hoạt động của phường Hòa An.

Sự kiện

Diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN

12 tin bài

    Diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/pho-chu-tich-phuong-o-da-nang-mac-covid-19-36-cong-chuc-phai-di-cach-ly-20200813203459932.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY