Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Phong thủy và cách sử dụng Phong Thủy để thay đổi vận mệnh

Có vô số cách để cải thiện phong thủy thay đổi vận mệnh, dưới đây là hướng dẫn các cách thông dụng đơn giản dễ thực hiện để bạn đọc tự thay đổi vận mệnh phong thủy của chính mình

Khi chuẩn bị xây nhà, sửa nhà, mua nhà hoặc làm một số công việc liên quan đến đất đai người ta thường đi xem phong thủy. Vậy phong thủy là gì? Nó tác động như thế nào đến cuộc sống của chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhé.

1. Khái niệm phong thủy:

    Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc và đời sống con người. Phong thủy liên quan đến “cát hung”, “cát” tức phong thủy hợp, “hung” ắt phong thủy không hợp.

2. Vai trò của phong thủy:

    Một trong những mục tiêu của người học phong thủy chính là định vị “đất lành” để xây dựng nhà cửa. Vậy “đất lành” là gì, là vị trí mà nguồn khí quan trọng luân chuyển một cách hài hòa, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

3. Yếu tố tác động đến phong thủy:

3.1. Long mạch:

    Lý thuyết phong thủy chỉ ra rằng, Khí lưu thông, xoay tròn xoắn ốc trong trái đất. Khí là nhân tố hàng đầu ảnh hưởng đến đời sống con người.
  • Lịch âm hôm nay ngày bao nhiêu - Xem Lịch Vạn Niên - Bói Bài Hàng Ngày - Tử Vi Hàng Ngày

3.2. Cửu tinh:

Tất cả các môn phái phong thủy đều chú trọng đến Đại hùng tinh do sự quan hệ của nó với sao Bắc Đẩu. Phái phong thủy này là Cửu tinh, rồi bát môn, bát quái (đã được đề cập trước đây). Trong phong thủy, có thể sử dụng Cửu tinh vào việc phân tích các khu vực tốt, xấu.

4. Cách cải thiện phong thủy của mình tốt hơn:

    Y phục và đồ vật đi kèm: Mệnh của bạn thiếu hành Hỏa có thể sử dụng quần áo có màu đỏ, hồng, ngay cả xe cũng nên chọn màu đỏ để mệnh được tốt hơn.
  • Làm việc thiện : Có một câu như thế này “một việc thiện giải trăm việc ác”, bởi theo như quan điểm của Phật giáo thì tích đức hành thiện sẽ giúp bản thân có thể thay đổi nghiệp quả ác từ nhiều đời trước, tạo ra những nghiệp thiện, và nếu như làm nhiều sẽ có khả năng báo ứng ngay thời điểm hiện tại làm cho vận mệnh được cải thiện đáng kể
  • Sử dụng phương hướng phù hợp : Sẽ căn cứ vào Ngũ Hành của bản mệnh, rồi xem xét bản mệnh thích hợp nhất với phương vị nào thì sinh sống và lập nghiệp ở phương vị đó, như vậy sẽ tốt hơn là sinh sống lập nghiệp ở phương vị không phù hợp.

Phong thuy va cách sử dụng phong thủy để cải tiến vận mệnh

    Chọn nghề nghiệp phù hợp Căn cứ vào Ngũ Hành mà chọn nghề nghiệp phù hợp với bản mệnh, như mệnh cần hành Thổ thì nên chọn làm những ngành nghề như xây dựng, sản xuất nông nghiệp, bất động sản, kiến trúc, xây dựng.
  • Sử dụng các con số phù hợp: Ngũ Hành của bản mệnh cần bổ cứu hành gì thì áp dụng những con số may mắn theo tuổi phù hợp để bổ trợ, đó là các con số mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày như số điện thoại, số nhà, biển số xe, số may mắn…
  • Chọn vợ chồng và bạn bè, đối tác làm ăn phù hợp : Nên lựa chọn những người có Ngũ Hành bản mệnh phù hợp và có thể bổ trợ tốt cho Ngũ Hành của bản thân mình, đặc biệt nhất chính là vợ hoặc chồng, người sẽ chung sống cùng mình suốt đời, sẽ có một vai trò rất quan trọng.
  • Khi chọn nhà theo phong thủy : Khi chọn nhà cần tránh việc chọn nơi ở có bốn mặt đều khép kín, điều này sẽ làm hạn chế sự thông thoáng trao đổi không khí, làm tăng nhiệt độ của ngôi nhà. Nếu chọn ngôi nhà có các mặt thông thoáng sẽ giúp không khí lưu thông, tầm nhìn được mở rộng, căn nhà cũng trở nên thịnh vượng hơn. Không nên chọn nhà có hướng trực xung, tức cửa chính ngôi nhà ở đối diện với con đường lớn, theo phong thủy được gọi là “một mũi tên xuyên tim”. Điều này sẽ mang lại nhiều tai họa cho gia chủ, bị ảnh hưởng bởi luồng khí đâm trực diện vào nhà, như một mũi tên xuyên tim.
  • Sơn nhà là yếu tố quan trọng khi xem phong thủy nhà. Màu sơn nhà cần tính theo cung mệnh để xác định được màu sơn phù hợp nhất với mình. Ví dụ, gia chủ thuộc hành Kim thì màu trắng, xám hay vàng, nâu sẽ phù hợp. Còn nếu gia chủ thuộc hành Mộc thì xanh lá cây, xanh lục hay màu đen sẽ là màu sắc phù hợp.

5. Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống:

Phong thủy là kỹ năng sửa đổi sự mất cân đối của môi trường, là nghệ thuật sống hài hòa với thiên nhiên, dùng thiên nhiên dùng thiên nhiên để thay đổi cuộc sống. Ngoài ra phong thủy giải quyết các vấn đề liên quan đến sự vật, nhà cửa vì vậy mối qua hệ giữa con người và phong thủy càng gắn bó mật thiết với nhau. Phong thủy luôn hiện hữu trong cuộc sông con người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/phong-thuy-va-cach-su-dung-phong-thuy-de-thay-doi-van-menh.html)

Chủ đề liên quan:

đời sống phong thủy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY