Dinh dưỡng hôm nay

Phong tỏa khu phố có 13.000 người ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức

(MangYTe) -Sáng ngày 10/7, toàn bộ khu phố 5, phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã được lực lượng chức năng phong tỏa tạm thời, cách ly 13.000 người dân để phòng chống dịch Covid-19.

Việc phong tỏa toàn bộ khu phố này do lực lượng chức năng vừa phát hiện 23 ca dương tính nCoV sống tại khu phố 5 (phường Linh Trung, TP Thủ Đức).

Theo lực lượng chức năng, thời gian thực hiện phong tỏa tạm thời khu phố trong 3 ngày, từ 6h sáng nay đến hết ngày 12/7 hoặc có thông báo mới theo diễn biến tình hình dịch covid-19 trong khu vực.

Trong thời gian cách ly khu phố, địa phương sẽ phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân nơi đây.

Phong tỏa tạm thời khu phố 5, phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP.HCM) để phòng, chống Covid-19.

Chính quyền phường linh trung yêu cầu trong thời gian phong tỏa, người dân không được ra khỏi khu vực phong tỏa, trừ các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, khám chữa bệnh và các trường hợp đặc biệt khác. nếu người dân không chấp hành sẽ bị lực lượng chức năng cưỡng chế và xử lý nghiêm theo pháp luật.

Khu phố 5 bao gồm 11 tổ dân phố với diện tích 107 ha, dân số 4.477 hộ, 13.230 nhân khẩu.

XT

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/phong-toa-khu-pho-co-13000-nguoi-o-phuong-linh-trung-tp-thu-duc-20210710122509251.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Dược phẩm châu Âu (EMA) và Ủy ban Thuốc sử dụng trên người (CHMP) thuộc EMA đã có thông tin đánh giá lợi ích...
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Thuốc được dùng để phòng và điều trị bệnh, nhưng Thuốc cũng là tác nhân gây dị ứng (dị ứng nguyên) và được gọi là dị ứng Thuốc.
  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Trẻ nhiễm HIV là đối tượng đặc biệt, phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn cả về vật chất cũng như tình thương yêu của cha mẹ, người thân. Do đó, Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ bị nhiễm HIV tại TP Hồ Chí Minh
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY