Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phượng Chanel lên đồ tưởng lạc quẻ nhưng vẫn chiếm trọn spotlight, lấn át cả vòng 1 của Ngọc Trinh

Chọn diện bộ cánh khác biệt, Phượng Chanel nổi bần bật tại sự kiện của Ngọc Trinh.

Mới đây, mừng dịp đạt được 5 triệu người theo dõi trên Instagram, Ngọc Trinh đã chơi lớn khi mở tiệc ăn mừng linh đình cùng hội chị em và bạn bè thân thiết. Như thường lệ, nữ hoàng nội y lại gây ấn tượng khi diện bộ cánh gợi cảm, phô diễn khuôn ngực nóng bỏng khiến bao người trầm trồ khó lòng rời mắt.

Đến dự sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh như Phượng Chanel, Linh Chi, Diệu Nhi, Vũ Khắc Tiệp, Lê Hà, Quỳnh Thư… Tuy là sự kiện của Ngọc Trinh nhưng dường như Phượng Chanel mới là người chiếm spotlight khi lên đồ với bộ cánh tông đen khác biệt. Điều này dường như vừa thể hiện khí chất "chị đại" của Phượng Chanel so với dàn chân dài, lại vừa cho thấy mối quan hệ thân thiết của Ngọc Trinh và Phượng Chanel khi sẵn sàng để người đàn chị chiếm spotlight trong sự kiện mừng 5 triệu người theo dõi trên Instagram của cô

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-chanel-len-do-khac-biet-chiem-spotlight-tai-tiec-mung-cua-ngoc-trinh-20200901110017094.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY