Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

PK đa khoa Việt Tràng An: Niềm tin cho sức khỏe vàng

Tận tâm, nhiệt tình, coi sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh.

Phòng khám Đa Khoa Việt Tràng An thuộc Công ty cổ phần phát triển y tế Việt Tràng An, địa chỉ:332 Đinh Tiên Hoàng, Phường Yên Thịnh, Thành phố Yên Bái. Đây là cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Yên Bái đủ điều kiện đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Thành lập năm từ năm 2008, tính đến nay, phòng khám đã có quá trình phát triển 12 năm. Mỗi ngày, phòng khám đa khoa Việt Tràng An có đến 200 - 300 lượt người dân đến khám chữa bệnh và đang tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2008, với quyết tâm tạo dựng thương hiệu . Cho đến nay, phòng khám đã đạt được những thành tựu nhất định, về cả quy mô lẫn chất lượng khám chữa bệnh.

PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang
Hành trình 12 năm phát triển, phòng khám Đa khoa Việt Tràng An đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang
Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại

Với mỗi chuyên khoa khám chữa bệnh, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ việc khám chữa bệnh như máy siêu âm màu 4 chiều, 4 đầu dò, máy nội soi truyền hình dạ dày - tá tràng, máy nội soi tai mũi họng, máy điện tim, ….cùng hệ thống thiết bị xét nghiệm sinh hóa huyết học, miễn dịch, sinh học phân tử hiện đại. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An có đầy đủ các chuyên khoa như: Nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, tiêm vacxin, điều trị ngoại trú đặc biệt có cả khoa Đông y.

Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An luôn lấy chuyên môn là vấn đề cốt lõi hàng đầu trong quá trình phát triển. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm, tận tình là một trong những điểm mạnh giúp Việt Tràng An khẳng định tên tuổi với người dân về uy tín và chất lượng phục vụ.

PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang

Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An luôn chú tâm tới việc tuyển chọn đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm, vừa có “tâm”, vừa có “tầm”. Ngoài ra, lãnh đạo phòng khám còn luôn tìm kiếm và mở rộng cơ hội hợp tác, làm việc với các chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu để bà con có thêm cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất, không ngừng nâng cao, trau dồi chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Y học hiện đại thì Y học cổ truyền cũng ngày càng được coi trọng và đầu tư phát triển. Nhận thấy việc kết hợp Đông - Tây y mang lại hiệu quả điều trị cao, khoa Đông y của phòng khám Đa khoa Việt Tràng An cũng được chú trọng và đóng góp nhiều thành tựu nhất định cho sự phát triển chung của phòng khám.

PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang
Khoa Đông y của phòng khám đang phát triển mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu khám chữa của bà con


Tiến sĩ - Bác sĩ Đào Thị Ngọc Lan, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An cho biết: “Hiện nay phòng khám đang kết hợp phát triển y học hiện đại cùng y học cổ truyền, phục hồi chức năng để nâng cao chất lượng điều trị. Chúng tôi cũng đang chú trọng việc hợp tác với các chuyên gia bệnh viện Trung ương để giúp người bệnh được tiếp cận với những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất”.

Không chỉ chú trọng đầu tư chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An còn ưu tiên tập trung vào chất lượng của Nhà Thu*c. Với đội ngũ dược sĩ thân thiện, cởi mở, có trách nhiệm, Nhà Thu*c của phòng khám đã hoàn thành tốt vai trò bảo đảm cung ứng Thu*c ngoại trú đạt chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Việt Tràng An còn tích cực tìm kiếm những sản phẩm tốt, hiệu quả để giới thiệu với người bệnh, giúp bà con tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả điều trị cao.

PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang
PK da khoa Viet Trang An: Niem tin cho suc khoe vang
Một trong những sản phẩm đang được Giám đốc bệnh viện - TS. BS Đào Ngọc Lan và Trưởng khoa Đông y của phòng khám Việt Tràng An đánh giá cao đó là sản phẩm Cao Vị Nhân dành cho người bị u xơ - u nang

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa Việt Tràng An đã vinh dự nhận được bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái về những nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhờ sự chỉ đạo, định hướng kịp thời của ban lãnh đạo công ty, phòng khám Đa khoa Việt Tràng An đã có những bước tiến mới, tạo niềm tin, chất lượng, thu hút ngày càng đông đảo người dân và bệnh nhân đến khám, chữa bệnh.

Hiện nay, Phòng khám đang tiếp tục mở rộng quy mô, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, mở rộng hợp tác với các Bệnh viện tuyến Trung ương để nâng cao hiệu suất và chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/pk-da-khoa-viet-trang-an-niem-tin-cho-suc-khoe-vang-3423765/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY