Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quả cà chua đang khiến cư dân mạng lú lẫn, cãi nhau ầm trời vì bóc ra bên trong không hột, chỉ có một quả dâu to đùng

Xem đi xem lại clip cả trăm lần, nhiều người vẫn không tin vào mắt mình khi thấy trái dâu xanh nằm gọn trong ruột quả cà chua.

Thiên nhiên vốn dĩ rất nhiều

Kể cả trong cuộc sống hàng ngày, khi bạn đi siêu thị, đi chợ mua thực phẩm về nhà, rất có thể bạn sẽ bắt gặp những loại trái cây rau củ mang trong mình bí mật khá thú vị, giống trái cà chua xinh xắn dưới đây. những người thu hoạch cà chua trong một nông trại đã phát hiện ra

Quả cà chua đang khiến cư dân mạng

Bấm nút replay cả chục lần, vô số người vẫn không tin nổi vào mắt mình rằng

Một số người cho rằng do

Dù sao thì phát hiện kỳ thú này cũng khiến

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-ca-chua-dang-khien-cu-dan-mang-lu-lan-cai-nhau-am-troi-vi-boc-ra-ben-trong-khong-hot-chi-co-mot-qua-dau-to-dung-20201110173807985.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Bạn có thể làm đá viên dạng thạch với hương vị sinh tố, cà phê hay cocktail cho đồ uống thêm phần sinh động và đậm đà, mát lạnh.
  • Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất chống suy nhược trong ngày hè, SKĐS xin giới thiệu một số món ăn dễ chế biến đáp ứng được nhu cầu này.
  • Theo y học cổ truyền, cà chua vị ngọt chua, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, chỉ khát, dưỡng âm và lương huyết, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như nhiệt bệnh phiền khát, can âm bất túc, hay hoa mắt chóng mặt, âm hư huyết nhiệt, tiêu hóa kém, loét dạ dày, tăng huyết áp…
  • Con gái bé bỏng của mẹ ơi. Con không sống được thì con đi cho nhẹ nhàng. Mẹ thương con lắm!
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Quả dâu (còn gọi là quả dâu ta) khi chín màu đỏ đậm hoặc tím đen. Quả dâu giàu chất dinh dưỡng, ăn mềm, chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị Thu*c... được mọi người ưa chuộng. Toàn bộ cây dâu đều là những vị Thu*c lâu đời trong Đông y.
  • Theo Đông y, quả dâu chín phơi hay sấy khô (gọi là tang thầm) có công hiệu bổ âm huyết, sinh tân dịch, nhuận táo.Quả dâu ta còn gọi là quả dâu tằm khi chín màu đỏ đậm hoặc tím đen. Quả dâu giàu chất dinh dưỡng, ăn mềm, chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị Thuốc… đều tốt, được mọi người ưa chuộng.