Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Qua chặng đường 3 năm với nhan sắc lên bổng xuống trầm, Lê Âu Ngân Anh từng gây ồn ào với đôi môi tều bây giờ ra sao?

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng dù đã 3 năm sau đêm đăng quang định mệnh ấy.

Nàng Hậu đăng quang với đôi môi sưng tều, nhận không ít gạch đá từ dư luận

Nhắc đến lê âu ngân anh là công chúng nghĩ ngay đến một nàng hậu với màn đăng quang ồn ào tốn giấy mực nhất vbiz. ngay từ giây phút cô được xướng tên với ngôi vị cao nhất là từ đó bão tố đã ập đến với cô. công chúng và truyền thông không chú ý đến cái tên lê âu ngân anh hay những tiêu chí nhan sắc của một Dù cho ngân anh đã lên tiếng đính chính về đôi môi sưng là do cơ địa dễ dị ứng nhưng từ đêm chung kết "bão tố" ấy, đôi môi cũng như nhan sắc của Đôi môi tều và nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh sau đêm đăng quang "định mệnh"

Chưa nói đến Thực tế thì với người mình thường tiêm môi hay tác động dao kéo cũng chỉ vài tuần đến 1 tháng là môi bớt sưng, nên dù cho Ngân Anh có tái xuất xinh đẹp thế nào thì cũng chưa thể "đáp trả" lại nghi án thẩm mỹ trong đêm đăng quang ngày ấy.

Ồn ào về đôi môi tều và nhan sắc đơ cứng của ngân anh trong ngày đăng quang

Tưởng đâu Đêm chung kết miss intercontinental 2018, ngân anh tiếp tục bị dìm tơi tả, đôi mắt híp tịt không nhìn thấy trời đất đâu,

Sau cuộc thi Miss Intercontinental 2018 với rất nhiều những bình luận như tăng cân hơi quá khiến mặt sưng phù, Ngân Anh bắt tay vào công cuộc giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng.

Ngân Anh tập trung tập luyện và duy trì chế độ ăn khoa học, nhờ vậy cân nặng cô giảm khá nhiều. Ngân Anh cũng không ngại chia sẻ những tips ăn uống khoa học để các chị em ứng dụng theo nếu có nhu cầu giảm cân giữ dáng.

Sau những ồn ào về nhan sắc, ngân anh giờ đây như lột xác hoàn toàn. vóc dáng thon gọn với những đường cong nóng bỏng, quan trọng là môi không còn tều và mặt không còn sưng phù như trước. ngân anh ở thời điểm hiện tại được lòng công chúng hơn cả về nhan sắc, thần thái khiến công chúng muốn gạt hết những thị phi những ồn ào bủa vây lấy cô từ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-chang-duong-3-nam-voi-nhan-sac-len-bong-xuong-tram-le-au-ngan-anh-tung-gay-on-ao-voi-doi-moi-teu-bay-gio-ra-sao-20200609145615624.chn)

Tin cùng nội dung