Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Quả không ngoa khi nói bố và con gái là cặp bài trùng, cùng nhau hợp sức thì mẹ chỉ biết khóc ròng

Cứ ở bên cạnh nhau là 2 bố con lại nghĩ ra vô số trò tai quái khiến mẹ giận tím mặt, còn dân mạng xem xong lại cười ầm ĩ không dứt.

Nhiều người vẫn thường nói rằng bố và con gái thường thân thiết với nhau hơn. một số bà mẹ cũng than trời vì cảm thấy như bị "bỏ rơi" khi 2 bố con lúc nào cũng như hình với bóng, chẳng đoái hoài gì tới mình.

Thêm vào đó vì thân thiết nên cả 2 cũng rất hiểu ý nhau. chuyện gì sẽ xảy ra khi bố và con gái cùng "song kiếm hợp bích" trêu chọc lại mẹ nhỉ? chắc chắn sẽ là cái kết không ai ngờ tới.

Và mọi người không phải thắc mắc quá lâu, vì mới đây cư dân mạng lại "nháo nhào" trước những hình ảnh hài hước khi 2 bố con chơi khăm mẹ. người mẹ chắc chắn sẽ "giận tím mặt" vì những trò tai quái của chồng con, còn cư dân mạng thì không ngừng thả ha ha.

Nếu bạn vẫn còn tò mò chuyện gì đã xảy ra, thì hãy xem ngay những hình ảnh dưới đây nhé:

Thế mới thấy, nếu bố và con gái mà cùng "song kiếm hợp bích" chơi khăm lại mẹ thì kết quả sẽ khó đỡ thế nào. cho đến hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, ai xem xong cũng nhiệt tình thả ha ha và để lại vô số bình luận dí dỏm, hài hước:

- Khi mẹ chỉ là nhân vật phụ trong nhà.

- Hóng cái kết ông bố này sẽ gặp.

- Mình mà như này có mà tăng xông cả ngày.

- Không biết nói gì hơn, chỉ biết cười ha ha. Tội bà mẹ.

- Cách người mẹ chơi khăm lại thật quá cao tay.

Chăm con hậu đậu, hay trêu chọc con, rồi lại cùng nhau bày trò để đùa nghịch vợ... nếu mà để nói về chuyện giữa bố và con gái thì có kể cả ngày cũng không hết. dù ai nấy đều biết những hình ảnh trên chỉ là dàn dựng nhưng nó vẫn đem lại tiếng cười người xem. các mẹ cũng đừng buồn quá nhé nếu cảm thấy mình bị ra rìa, vì 2 bố con chỉ thân thiết với nhau thôi chứ không quên mẹ đâu. mẹ vẫn là người phụ nữ vĩ đại trong gia đình, ai cũng yêu thương và trân trọng vô cùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-khong-ngoa-khi-noi-bo-va-con-gai-la-cap-bai-trung-cung-nhau-hop-suc-thi-me-chi-biet-khoc-rong-20200902021844844.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY