Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Qua rồi cái thời vòng eo 56, giờ cả Vbiz đang sửng sốt với cuộc chiến 54cm: Ngọc Trinh đã quá quen mặt, nhân vật chốt mới không thể tin nổi

Thậm chí còn có người nhăm nhe soán ngôi vòng eo con kiến của nữ hoàng nội y từ trước đến giờ.

Nhắc đến

Ngọc Trinh

Người lập nên kỷ lục vòng eo và cũng là người tự phá chuẩn mực của chính mình không ai khác là Nữ hoàng nội y. Ngọc Trinh ngày càng gầy với vòng eo đã nhỏ, nay còn càng thắt lại. Thậm chí vòng eo của cô còn không vòng hết sợi dây tai nghe.

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc là một nhân vật bứt phá trong cuộc đua vòng eo 54cm tại Vbiz. Vẫn biết nữ diễn viên sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai nhưng không thể ngờ vòng eo của cô lại bé đến như vậy. Lan Ngọc vừa mới khoe thành quả "khổ luyện" để có vòng eo 54cm trong những ngày ở nhà chống dịch như thể tiếp thêm động lực luyện tập cho các chị em.

Thanh Hằng

Góp vui cùng các "đàn em", chị đại Thanh Hằng cũng khoe vòng eo chuẩn chỉnh của mình. Nếu siết chặt thì eo của Thanh Hằng chỉ vẻn vẹn 53cm, không hơn không kém.

Chi Pu

Cuộc chiến vòng eo 54 tại showbiz có thêm một đối thủ đáng gờm là Chi Pu. Không xuất thân từ người mẫu, nên chiều cao không chuẩn được như các đối thủ ở trên nhưng số đo 3 vòng của Chi Pu không thể xem thường. Nhất là vòng eo của cô nàng.

Lệ Quyên

Nhân vật gây bất ngờ nhất, không phải Chi Pu hay Thanh Hằng, cũng không phải Lan Ngọc mà chính là Lệ Quyên. Xấp xỉ 40 tuổi, bà mẹ 1 con này vẫn có được vòng eo thon gọn đến khó tin. Thậm chí vòng eo của Lệ Quyên còn như bơi ra khi cô diện chân váy cạp cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-roi-cai-thoi-vong-eo-56-gio-ca-vbiz-dang-sung-sot-voi-cuoc-chien-54cm-ngoc-trinh-da-qua-quen-mat-nhan-vat-chot-moi-khong-the-tin-noi-20200421140753096.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY