Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quá trình lột xác từ dễ thương bình bình tới xinh đẹp mê đắm của Suzy: Công lớn thuộc về cách làm tóc, makeup ngày một đẳng cấp

Nhìn Suzy thì bạn có thể tin chuyện “vịt bầu hoá thiên nga” theo thời gian là hoàn toàn có thật chứ không phải cổ tích.

Dĩ nhiên là bạn đã từng nghe qua nhiều câu chuyện lột xác ngày ấy – bây giờ của các sao, mà cụ thể các idol thời debut và hiện tại. Nhưng nếu để tìm ra nữ thần của Kpop có

Phong cách ăn diện của Suzy thời điểm đó cũng không thật sự ấn tượng. Đó là còn chưa kể mỹ nhân 9X nhiều lần bị chê về ngoại hình kém thon. Thế nên, ngoài gương mặt hút mắt ra thì Suzy khó mà ghi điểm ở khoản nào khác.

Nhưng rồi thời gian làm mọi thứ thay đổi, khiến Suzy cũng "dính lời nguyền" đẹp dần lên. Nên mới nói, cô gái năm ấy khiến nhiều người từng ngỡ là dễ thương kiểu bình thường như bao người thôi, vậy mà giờ đã đẹp như tiên tử khó ai với tới rồi.

Tóc mái thưa hoặc mái dài rõ ràng hợp với Suzy hơn tóc mái ngố. Có lẽ vì thế mà đã qua bao nhiêu năm, mỹ nhân xứ Hàn vẫn trung thành với kiểu tóc này chứ không có ý định tìm về tóc cũ ngày xưa.

Không khó để nhận ra, gương mặt Suzy thon nhỏ hơn trước, để lộ đường nét thanh tú vạn người mê.

Đỉnh cao nhan sắc của Suzy là hiện tại chứ còn đâu nữa. Thêm một ưu thế lớn của cô nàng chính là makeup sương sương cũng xinh, mà hoạ mặt sắc sảo hơn thì càng cuốn hút chứ không bị "dừ".

Nhưng không chỉ có thế, nhìn đến style makeup và phong cách thời trang của nữ idol sinh năm 1994 đi, bạn sẽ càng xuýt xoa ngưỡng mộ biết mấy! Lối trang điểm nịnh mặt giúp Suzy chinh phục fan hết lần này đến lần khác. Ngoài ra, những khi xuất hiện tại các sự kiện hay trên tạp chí thì tình cũ Lee Min Ho vẫn khiến dân tình bàn tán trước váy áo tôn dáng, sang chảnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-trinh-lot-xac-tu-de-thuong-binh-binh-toi-xinh-dep-me-dam-cua-suzy-cong-lon-thuoc-ve-cach-lam-toc-makeup-ngay-mot-dang-cap-2020032514240307.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY