Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quần loe hack chân dài đang sale mạnh, giá chưa đến 200k mà đẹp từng đường kim mũi chỉ

Nhiều mẫu quần loe đang được sale mạnh dịp này.

Quần ống loe là item mặc siêu tôn dáng. Kiểu quần này hơi ôm nhẹ phần đùi và loe dần từ phía bắp chân sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên nhỏ gọn hơn.

Tưởng là khó mặc nhưng thực chất đây là kiểu quần có thể phù hợp mọi vóc dáng, chưa kể là nó còn giúp cho bạn nhìn cao ráo hơn hẳn. Với kiểu quần này, bạn nên chọn những thiết kế dài quá mắt cá chân, mix với giày cao gót và sơ vin gọn gàng thì cặp chân sẽ được tạo hiệu ứng dài miên man.

Mùa đông bạn có thể chọn boots cao gót để mix cùng, còn mùa hè, những đôi sandals quai mảnh sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Cùng tham khảo loạt mẫu quần đang sale nhé.

[box we buy] - af quần jeans loe 10

[box we buy] - af quần jeans loe 9

[box we buy] - af quần jeans loe 8

[box we buy] - af quần jeans loe 7

[box we buy] - af quần jeans loe 6

[box we buy] - af quần jeans loe 5

[box we buy] - af quần jeans loe 4

[box we buy] - af quần jeans loe 3

[box we buy] - af quần jeans loe 2

[Box We Buy] - AF Quần jeans 1

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quan-loe-hack-chan-dai-dang-sale-manh-gia-chua-den-200k-ma-dep-tung-duong-kim-mui-chi-20211102140736486.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY