Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Quảng Nam, Đà Nẵng liên tục phát hiện hàng chục người Trung Quốc nhập cảnh, lưu trú trái phép

Cơ quan chức năng TP Đà Nẵng vừa phát hiện nhóm 24 người Trung Quốc nhập cảnh và lưu trú trái phép.

Công an Quảng Nam xác định 21 người nhập cảnh vào Việt Nam trái phép

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 17/7, cơ quan chức năng phát hiện số người Trung Quốc này lưu trú không khai báo tại 1 khách sạn nhằm tránh bị cách ly 14 ngày theo quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi phát hiện, Sở Y tế đã phối hợp với các đơn vị liên quan đưa nhóm đối tượng này đi lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm ban đầu kết quả xét nghiệm của những trường hợp này âm tính, sức khỏe bình thường.

Hiện toàn bộ số khách này được cách ly, giám sát tại 1 khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ những người này đã nhập cảnh vào Đà Nẵng bằng đường nào.

Trước đó, tỉnh Quảng Nam cũng phát hiện 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và lưu trú tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn. Khi lực lượng chức năng kiểm tra, nhóm người này bỏ chạy tán loạn.

Công an thị xã Điện Bàn đã lập biên bản và xử phạt đối với chủ khu lưu trú về việc đón khách không giấy tờ, không đăng ký tạm trú tạm vắng theo quy định.

Cơ quan chức năng đã đưa nhóm 21 người Trung Quốc vào khu cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm lần một cho thấy 21 người này âm tính với virus SARS-CoV-2.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/quang-nam-da-nang-lien-tuc-phat-hien-hang-chuc-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-luu-tru-trai-phep-71058.html)

Chủ đề liên quan:

quảng nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY