Cây thuốc quanh ta hôm nay

Quảng Ninh: Kiểm tra quán bar, nhiều người dương tính M* t*y

(MangYTe) Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP. Hạ Long kiểm tra hành chính bar New Hạ Long Club phát hiện nhiều người có biểu hiện sử dụng M* t*y.
kiểm tra hành chính bar New Hạ Long Club phát hiện nhiều người có biểu hiện sử dụng M* t*y.Kiểm tra hành chính bar New Hạ Long Club phát hiện nhiều người có biểu hiện sử dụng M* t*y.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23h, 45p, ngày 17/12, hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động cùng các trinh sát phòng cảnh sát M* t*y công an tỉnh quảng ninh, phối hợp cùng công an tp. hạ long bất ngờ kiểm tra hành chính bar new hạ long clup.

Tại thời điểm trong quán bar có khoảng gần 80 thanh niên đang nhảy nhót trong tiếng nhạc, trong đó có một số người có biểu hiện “phê” M* t*y. lực lượng chức năng đã thu tại hiện trường một số gói nhỏ nghi M* t*y.

Ngay sau đó, công an tỉnh quảng ninh đã lập biên bản, đưa toàn bộ về trụ sở làm việc. qua test nhanh ban đầu lực lượng chức năng xác định trong số những người bị tạm giữ có nhiều trường hợp dương tính với chất M* t*y.

Được biết New Hạ Long Clup (tại Tổ 6, Khu 6, phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long) là một điểm giải trí với không gian đẳng cấp có sức chứa lên tới 1.500 khách, được coi là địa điểm ăn chơi lớn nhất miền Bắc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/quang-ninh-kiem-tra-quan-bar-nhieu-nguoi-duong-tinh-ma-tuy-post39648.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY