Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Quỹ Newton và Wellcome Trust đầu tư kinh phí cho đề xuất y tế tại Việt Nam

Quỹ Newton và Quỹ Wellcome Trust (Anh) đang thông báo mời nộp hồ sơ đề xuất nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực y tế tại các nước Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.
Mục tiêu của chương trình này là nhằm cung cấp kinh phí thực hiện cho các đề xuất nghiên cứu khoa học có quy mô lớn, có tính cạnh tranh quốc tế, kết hợp được thế mạnh của các đối tác để giải quyết các câu hỏi nghiên cứu quan trọng, có tiềm năng tác động lớn trong lĩnh vực y tế.

Cụ thể, chương trình sẽ ưu tiên vào các lĩnh vực là các bệnh truyền nhiễm mới, kháng Thu*c và bệnh động vật; Các bệnh không truyền nhiễm; Sức khỏe sinh sảntrẻ em; Sức khỏe tâm thần.

Quá trình xét tuyển đề xuất được cung cấp kinh phí thực hiện gồm 3 bước: Đánh giá đề cương đề xuất; Đánh giá đề xuất chi tiết (chỉ với những ứng viên đã vượt qua được vòng đánh giá đề cương đề xuất và được mời nộp đề xuất chi tiết); Phỏng vấn các ứng viên.

Các ứng viên việt nam quan tâm cần nộp hồ sơ đề xuất theo mẫu được đăng trên website của Quỹ Wellcome Trust. Hồ sơ cần được nộp trực tiếp qua thư điện tử tới Quỹ Wellcome Trust. Thông tin và hướng dẫn chi tiết về chương trình được đăng trên website của Quỹ Wellcome Trust: http://www.wellcome.ac.uk/Funding/Biomedical-science/Funding-schemes/wtp058825.htm và video hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=5y9gf4vyC7M

Hạn cuối cùng nộp đề cương đề xuất là ngày 21/9/2015.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-quy-newton-va-wellcome-trust-dau-tu-kinh-phi-cho-de-xuat-y-te-tai-viet-nam-16282.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY