Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Quý ông nên làm gì khi... xuất tinh sớm? Đời sống

Mọi chuyện đang tốt đẹp thì bỗng... trời đổ cơn mưa. Nàng nhìn bạn ngạc nhiên, hiếm khi bạn mất phong độ thế này. Giờ bạn phải làm gì để chữa ngượng? Tự trào phúng mình rồi cùng nàng cười sằng sặc hay thành thật xin lỗi vì đã làm nàng mất hứng thú? > Trai trẻ đã lo chữa bất lực/ Chống xuất tinh sớm bằng cách... bấm cổ tay

Ảnh: worrylessenjoymore.com.

Đây là một trong những nỗi sợ lớn nhất của đàn ông, nhưng thực sự họ không cần lo lắng đến vậy. Chuyện này xảy ra với tất cả đàn ông vào một lúc nào đó. Và đây là những điều nên và không nên làm trong tình huống này:

Chọc cười

Hãy đùa tếu và cùng nhau cười phá lên để không ai phải ngượng nghịu. Nếu bạn có thể khiến nàng cười thì chuyện này sẽ như trong một buổi tối lãng mạn tự nhiên bạn bị nấc liên hồi. Nghỉ ngơi một lúc, cười vui vẻ và thử lại lần nữa. Nhưng nếu nàng tỏ ra thất vọng và hơi căng thẳng quá thì đừng cố gắng chọc cười nữa. Hãy làm theo cách sau.

Xin lỗi

Đây là cách nhã nhặn nhất, miễn là bạn đừng tỏ ra quá nghiêm trọng vì điều này sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng. Lý do duy nhất bạn phải xin lỗi chỉ là không khiến nàng thỏa mãn, chỉ vậy thôi.

Bực tức, cáu giận

Không phải lúc nào mọi chuyện cũng như ý muốn. Trong tình huống tế nhị này, bực tức, cáu giận là điều chắc chắn không nên dù bạn chỉ đang giận chính mình. Bạn nên nghỉ ngơi một lúc, lấy lại tâm trạng và thử lại lần nữa. Nếu bạn tỏ ra cáu giận thì nàng cũng sẽ chán nản theo và khi hai người thử lại thì cả hai đều đã mất hứng thú. Tệ hơn nữa, nàng có thể nghĩ bạn đang cố ý đổ lỗi cho nàng.

Bối rối, lo lắng

Khi sự việc diễn ra không như ý, bạn không cần phải bước ra khỏi phòng trong sự xấu hổ. Hãy thư giãn và khi quay trở lại, bạn sẽ khiến nàng phải bất ngờ.

Giải thích

Bạn không cần phải nói “Chuyện này chưa từng xảy ra bao giờ”. Nàng sẽ chẳng tin dù bạn có khăng khăng tới mức nào. Thật sự, nàng sẽ nghĩ bạn đang chống chế. Phụ nữ biết rằng chuyện này sẽ xảy ra vào một lúc nào đó, nàng có thể thông cảm cho bạn mà không cần lời giải thích nào.

Giả vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra

Cách đánh trống lảng này sẽ khiến nàng bất ngờ và bối rối, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hãy nhớ rằng bạn vẫn có thể duy trì sự hứng thú của nàng bằng những cách khác. "Cậu nhỏ" không nhất thiết phải tham gia vào mới đem lại niềm hứng thú cho cả hai bên. Luôn có nhiều hơn một cách để bạn lựa chọn.

Giúp nàng thư giãn

Bạn nên quan tâm tới cảm xúc cũng như niềm hứng thú bị đứt quãng của nàng, và để nàng thôi tiếc nuối hay thất vọng, bạn có thể viện tới các anh em chiến hữu khác của cậu nhỏ để hoàn thành nhiệm vụ (miệng, tay, đồ chơi T*nh d*c...) Nàng sẽ chẳng còn quan tâm tới rắc rối nhỏ vừa xảy ra.

Thử lại lần nữa

Bạn có thể cứu vãn tình huống bằng việc cả hai cùng khởi động lại từ đầu. Nếu bạn vẫn không thể cải thiện tình hình trong lần thứ hai này, hãy để nàng được thỏa mãn bằng những cách khác rồi sau đó thử lại một lần nữa vào buổi sáng, thường lúc này cuộc vui sẽ kéo dài hơn bởi sức lực của bạn đã được bổ sung sau một giấc ngủ dài.

Hồ Bích Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/quy-ong-nen-lam-gi-khi-xuat-tinh-som-2307500.html)

Chủ đề liên quan:

nên làm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY